Kỷ luật nữ sinh hành hung bạn cùng trường vì chuyện tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng Linh cướp bạn trai mình, 4 nữ sinh lao vào túm tóc, xé áo Linh rồi bắt quỳ để xin lỗi. Trả giá cho hành động của mình, nhóm nữ sinh đã bị kỷ luật.

Ngày 26/2, lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cho biết, sự việc nhóm nữ sinh hành hung bạn dã man xảy ra vào trưa 21/2 tại khu đập thuộc xã Quảng Chính.

Nguyên nhân xuất phát từ chuyện tình cảm. Thấy người yêu đang làm ăn ở Móng Cái chat với Linh (học lớp 8, trên Facekook), Hảo (lớp 10 trường THPT Quảng Hà) cho rằng Linh cướp bạn trai mình nên rủ thêm 3 nữ sinh khác ở trường THCS Phú Hải tham gia dằn mặt.

Sau khi xem xét tất cả các tình tiết trong cliplời khai của nữ sinh bị đánh, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Hải Hà cho biết, nguyên nhân sự việc nhóm nữ sinh hành hung bạn dã man vào trưa 21/2 tại khu đập thuộc xã Quảng Chính do mâu thuẫn trên facebook.

Ban giám hiệu trường THCS Phú Hải đã kỷ luật ba học sinh, mời gia đình chứng kiến. "Ba học sinh này phải tự học ở phòng riêng một tuần. Phụ huynh của ba học sinh này sẽ đưa đón đến lớp trong vòng một tuần để theo dõi, nếu không sai phạm gì thì sẽ xóa án kỷ luật, tiếp tục theo dõi một năm", vị này nói.

danh-ghen-nu-sinh phunutoday

 Nhóm nữ sinh lao vào hành hung bạn dã man vì ghen tuông- Ảnh cắt từ clip

 Ông Trần Đức Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Hà cho biết: “Ngay khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã chỉ đạo công an huyện, Phòng GD-ĐT, UBND các xã có liên quan tập trung làm rõ sự việc. Trên cơ sở đó đánh giá tình hình, bàn bạc thống nhất theo quy định để xử lý về hành chính các em có liên quan. Bên cạnh đó, cũng kết hợp giữa nhà trường và các phụ huynh kèm cặp, bồi dưỡng các cháu, động viên đặc biệt cháu bị hại sớm ổn định, trở lại việc học bình thường.”

Được biết, sau khi bị hành hung, “Linh được bệnh viện địa phương xác định đa chấn thương phần mềm, một bên tai bị ù. Nạn nhân sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để khám”, lãnh đạo Phòng Giáo dục Hải Hà cho hay.

Lãnh đạo phòng giáo dục cho biết thêm, phụ huynh 4 nữ sinh này đã đến xin lỗi gia đình Linh và đồng ý chi trả các khoản chữa trị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn