Phong cách thời trang của Mai Ngô ngày càng bị chê tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Mai Ngô liên tục khiến người khác ngỡ ngàng với gu thời trang khác lạ. Những bộ cánh cô diện đều bị chê phản cảm và rườm rà.

mai-ngo-phunutoday.vn 1

 Một trong những bộ cánh đóng mác thảm hoạ nhất của Quỳnh Mai chính là nguyên cây đen vừa rườm rà vừa khó hiểu. Bộ jumpsuit đen không những không khắc phục được các điểm yếu hình thể của cô mà còn vô tình tố cáo sự thiếu chỉn chu trong trang điểm và mái tóc. 

mai-ngo-phunutoday.vn 2

Không những thế, cô còn kết hợp chúng với chiếc áo khoác ren từng làm mưa làm gió làng thời trang Việt Nam cách đây một thập kỷ. 

mai-ngo-phunutoday.vn 3

 Slip dress luôn tinh tế và thời thượng, nhưng chỉ khi đi kèm thân hình mảnh dẻ và trang điểm kỹ lưỡng. Điểm cộng duy nhất cho Mai Ngô trong trường hợp này chính là sự tự tin, vì cô dám để mặt mộc. 

mai-ngo-phunutoday.vn 4

Chiếc áo như lấy cảm hứng từ áo bà ba của bà ngoại, phối cùng quần tây đen và giày cao gót theo phong cách công sở đã “dìm” nhan sắc Mai Ngô.   

mai-ngo-phunutoday.vn 5

 Sự “tự tin” của cô lại tiếp tục được phát huy triệt để khi khoe trọn vòng 2 ngấn mỡ bên dưới chiếc áo trench coat màu hồng pastel.

mai-ngo-phunutoday.vn 6

 Với mong muốn trở thành "Rihanna phiên bản Việt", thí sinh cá tính của The Face không ngại khoác lên mình bất cứ món đồ thời trang độc-lạ. Và nguyên set denim này chính là ví dụ điển hình. Chiếc áo lùng thùng khoác ngoài nội y ren, cùng chiếc quần mang cảm hứng “cái bang”, đôi môi tím rịm đã biến Mai Ngô trở thành “nữ hoàng mặc xấu”.

mai-ngo-phunutoday.vn 7

Mai Ngô lại tiếp tục để lộ khuyết điểm lớn thứ 2 chính là đôi chân to. Khó có thể kể hết lỗi thời trang trong bộ cánh này, từ chiếc áo jeans dày cộp được mặc theo lối “hững hờ”, cho đến chiếc áo hở vai lỗi mốt và quần short ngắn rách rưới, đều không phù hợp với nhau và với chính bản thân người mặc.  

mai-ngo-phunutoday.vn 8

 Hết khoe nội y táo bạo với nguyên set denim, Mai Ngô lại để lộ vòng một lấp ló bên dưới chiếc áo đen phản cảm, kết hợp với quần xanh colban không ăn nhập với tổng thể.

mai-ngo-phunutoday.vn 9

 Một lần khác, cô “hồi teen” với áo thun dáng dài và đôi dép bệt in hình chú gấu. Màu sắc kẹo ngọt, hình ảnh đáng yêu, phom dáng thoải mái của cả set đồ khiến người xem không khỏi liên tưởng tới một cô bé tiểu học thay vì người mẫu cá tính. Chiếc ví cầm tay đen và đôi kính đồng bộ hoàn toàn không hề phù hợp với tổng thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link