Kỹ sư Tạch phân vân trước lời mời làm phó giám đốc

15:44, Thứ ba 12/07/2011

( PHUNUTODAY ) - "Hiện cũng có nhiều lời mời khác nữa bên cạnh lời mời của anh Ngọc, nhưng vào thời điểm này tôi chưa đưa ra được quyết định nào. Tôi vẫn đang chờ mọi việc với Toyota được rõ ràng", kỹ sư Lê Văn Tạch chia sẻ về lời mời làm Phó giám đốc phụ trách kỹ thuật cho Công ty Thiên Trường.

(Phunutoday) - "Hiện cũng có nhiều lời mời khác nữa bên cạnh lời mời của anh Ngọc, nhưng vào thời điểm này tôi chưa đưa ra được quyết định nào. Tôi vẫn đang chờ mọi việc với Toyota được rõ ràng", kỹ sư Lê Văn Tạch chia sẻ về lời mời làm Phó giám đốc phụ trách kỹ thuật cho Công ty Thiên Trường.

[links()]

Kỹ sư Tạch cho biết, anh vừa mới nhận được lời mời của ông Đậu Xuân Ngọc, Giám đốc công ty Thiên Trường vào chiều hôm qua (11/7). Cách đây hơn một năm, ông Đậu Xuân Ngọc, Giám đốc Công ty Thiên Trường từng làm xôn xao dư luận khi lên tiếng tố hàng loạt dòng xe Transit đời 2007 vì lỗi vù ga không kiểm soát được tốc độ.

 

Kỹ sư Lê Văn Tạch

 

Khi nhận được lời mời này, bản thân anh thấy rất vui, nhưng anh không muốn nghỉ việc tại TMV khi mọi việc chưa rõ ràng.

Theo anh Tạch, lý do khiến anh không muốn nghỉ việc tại TMV trong thời điểm này là do anh muốn bảo vệ đến cùng quan điểm của mình. "Tôi muốn TMV phải thứ nhận những lỗi kỹ thuật mà tôi đã tố cáo và giải quyết dứt điểm quyết định tạm đình chỉ việc của Tổng giám đốc TMV với tôi", anh Tạch khẳng định. Anh Tạch cũng cho biết, đến lúc này  TMV vẫn chưa có phản hồi nào về đơn khiếu nại và quyết định tạm đình chỉ công việc đối với anh.

Trước đó, chiều 4/7, kỹ sư Lê Văn Tạch, người đã có hành động “vạch trần” các lỗi kỹ thuật của ô tô Toyota Việt Nam đã được trao tặng giấy khen, chứng nhận và tiền… tại TPHCM. Giấy khen do Hội chống gian lận thương mại & Hỗ trợ người tiêu dùng TPHCM (AFCA) phối hợp cùng chuyên đề Doanh nhân & Pháp luật của báo Pháp luật Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương và trao chứng nhận cho kỹ sư Lê Văn Tạch.

Sau khi nhận giấy khen, kỹ sư Tạch đã rời TP.HCM về thăm quê tại Nam Định. Tâm sự với phóng viên kỹ sư Tạch chia sẻ, "tôi cảm thấy vui vì việc làm của mình có ý nghĩa, và đã được nhiều người thừa nhận".

Được biết, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đã có buổi làm việc với Công đoàn Tổng Cty Máy động lực để tìm hiểu vụ việc TMV đình chỉ công tác kỹ sư Lê Văn Tạch. Ngày 20/7 tới, Tổng giám đốc TMV phải có văn bản trả lời về việc khiếu nại của kỹ sư Tạch.

trước đó đã có buổi làm việc với  Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có buổi làm việc với Công đoàn Tổng Cty Máy động lực để tìm hiểu vụ việc TMV đình chỉ công tác kỹ sư Lê Văn Tạch. Ngày 20/7 tới, Tổng giám đốc TMV phải có văn bản trả lời về việc khiếu nại của kỹ sư Tạch.

Cách đây hơn một năm, ông Đậu Xuân Ngọc, Giám đốc Công ty Thiên Trường từng làm xôn xao dư luận khi lên tiếng tố hàng loạt dòng xe Transit đời 2007 vì lỗi vù ga không kiểm soát được tốc độ. Chiều 11/7, ông Ngọc đã gửi thư mời kỹ sư Tạch về làm Phó giám đốc phụ trách kỹ thuật của công ty Thiên Trường.

Trao đổi với Đất Việt, kỹ sư Lê Văn Tạch cho biết đã nhận được thư và lời mời làm Phó giám đốc của ông Ngọc. “Tôi cảm thấy rất vui vì có người hiểu được tâm tư, động viên chia sẻ với mình”, anh Tạch nói.

Hôm qua, lãnh đạo Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, sẽ có buổi làm việc với kỹ sư Tạch để tìm hiểu thêm về quyết định tạm đình chỉ công tác ba tháng của TMV với kỹ sư Tạch.

  • Công Duy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc