Là cao thủ mặc đẹp, Jessica cũng mắc 2 lỗi diện quần jeans cơ bản dìm dáng thê thảm

( PHUNUTODAY ) - Lỗi diện quần jeans của Jessica chính là điều chị em cần rút kinh nghiệm, để không bao giờ mất điểm sành điệu.

Là một trong những mỹ nhân đình đám của Kbiz nên style của Jessica Jung luôn được đánh giá cao. Cô chẳng ngại ăn diện nhiều phong cách với kiểu trang phục khác nhau, lại mix&match rất linh hoạt, đôi khi còn phá cách. Nhìn chung đều không bao giờ bị chê hay nhàm chán.

Tuy nhiên, dù sở hữu cả thương hiệu thời trang riêng, cô vẫn không thể bỏ qua những món thời trang cơ bản nhất, và trong đó có quần jeans. Jessica diện kiểu quần kinh điển này với tần suất khá dày, cô cũng luôn đổi mới cách mix đồ. Nhưng cô không ít lần mắc lỗi dìm dáng khi mặc quần jeans, chị em nên xem để rút kinh nghiệm.

Empty
Empty

Sai lầm đầu tiên của Jessica chính là diện quần jeans quá dài, quá mắt cá chân, tạo thành nếp gấp ở phía gấu quần. Đôi chân của cô trông nặng nề, tù túng hơn. Điều này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến tổng thể vóc dáng. Ngay cả khi Jessica đi giày có gót, vóc dáng của cô trông cũng thấp hơn hẳn.

Empty
Empty

Đặc biệt khi diện những chiếc quần boyfriend jeans cô cũng bị dìm dáng thê thảm. Đây là phiên bản jeans tuy dài trên mắt cá chân, nhưng lại có phom dáng hơi thụng nên dáng dấp không được thanh thoát. Rất may, đây là gu chọn quần jeans của Jessica từ cách đây khá lâu rồi, giờ cô không còn mặc kiểu quần dìm dáng này nữa. Chị em cũng nên nhìn vào trường hợp này để tránh những chiếc quần jeans vừa ăn bớt chiều cao này.

Quần jeans tuy là item cơ bản và dễ mặc nhưng nếu chọn lựa không khéo, chị em vẫn bị dìm dáng và giảm sút phong độ. Chị em nên lưu ý rằng khi mua sắm quần jeans, hãy ưu tiên những kiểu quần ống đứng, hoặc skinny jeans cạp cao, có độ dài trên mắt cá chân, nó có thể tạo cảm giác thoáng chân nên nhìn về tổng thể, vóc dáng của chị em trông sẽ cao ráo, và còn dễ ghi điểm sành điệu.

Empty
Empty
Empty

Chị emcuxng đừng bỏ qua thao tác sơ vin, hoặc chí ít là hãy chọn áo lửng/nhấn eo, chị em sẽ ăn gian thêm được vài phân chiều cao và có được vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Đặc biệt ãy ưu tiên những kiểu giày dép như là sandal quai mảnh, giày màu be, mũi nhọn hay slingback như Jessica, vóc dáng sẽ được hack hiệu quả hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link