Loạt mỹ nhân châu Á bất ngờ lăng xê mốt quần jeans trong váy đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Style diện váy cùng quần lại được nhiều chị em xứ châu Á chuộng "lăng xê" gần đây.

Gần đây, các quý cô sành điệu đã chuyển sang việc chọn quần để mặc lồng bên trong váy, nghĩ là chẳng liên quan nhưng cách mặc này lại thành trào lưu "phủ sóng" rộng rãi .

Empty

 Rosé (BLACKPINK) chính là một trong những mỹ nhân đầu tiên theo đuổi lối mix đồ ngẫu hứng và phóng khoáng này, mang đến tổng thể vừa thanh thoát lại rất ấn tượng. 

Empty

St đồ "tầng tầng lớp lớp" được nhiều người khen ngợi phù hợp với vóc dáng mảnh mai của Rosé, thế nhưng cách mặc này lại khá rối rắm lại được cô nàng cân đẹp.

Empty

Jessica (cựu thành viên SNSD) cũng thử nghiệm style "2 trong 1" với váy hoa nền nã dịu dàng và quần jeans ôm năng động, mang đến sự mới mẻ, chất chơi trong phong cách.

Empty

Triệu Lộ Tư chọn diện quần jeans ống loe cùng váy quây. Để tránh làm cho tổng thể "dìm" dáng thì nữ diễn viên cố tình vén váy đến cạp quần.

Một vài quý cô Việt đã nhanh chóng áp dụng. Thậm chí, có mỹ nhân còn "đi trước trào lưu" nhưng lại không được đẹp bằng các sao Hàn Hoa.

Empty

Ngọc Trinh mới đây đã có màn "bắt kịp" xu hướng nhưng vì đam mê biến hình lộng lẫy với chiếc váy công chúa bồng bềnh lại còn mix cùng quần âu, áo blazer đã khiến tổng thể có phần rối rắm.

Empty

Trước đó, Khánh Vân cũng từng mặc theo phong cách phóng khoáng này nhưng may là nhờ vào dáng váy đơn giản nên khi mặc với quần bò ống rộng lại không mắc lỗi luộm thuộm. 

Có thể nói, việc kết hợp váy với quần là phong cách ăn mặc từng khá phổ biến trước đây, style này rất khó chinh phục . 

Mốt mặc váy với quần thịnh hành vào những năm 2000 với sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao Hollywood trên thảm đỏ với nhiều bản phối muôn kiểu ấn tượng. Bạn cần nắm rõ nguyên tắc phối đồ sao cho không bị luộm thuộm, dìm dáng. 

Yếu tố đầu tiên mà chị em cần nắm chính là chọn váy và quần có độ rộng không chênh lệch quá lớn. Tiếp theo, các chị em nên chọn váy đầm cơ bản, không lộng lẫy cũng như cách phối các phụ kiện đi kèm tối giản. Bạn cũng nên chọn váy xuyên thấu hoặc những bộ váy xẻ tà, váy dáng sơmi đính cúc.. để có được tổng thể nịnh mắt nhất có thể. Muốn hinh phục kiểu mốt này, nếu đã mặc váy hoạ tiết kẻ ô, hãy chỉ diện quần đơn sắc để không khiến tổng thể trở nên "thảm hoạ". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link