Dàn sao mặc lại đồ cũ: Jennie đi chơi mặc đồ của năm ngoái, Kỳ Duyên mix quần jeans nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Vừa hay lại đang trong mùa dịch, tinh thần tiết kiệm rất được hoan nghênh. Cùng xem các mỹ nhân biến hóa ra sao khi diện lại đồ nhé!

Thường xuyên nhìn thấy diện mạo lộng lẫy, chỉn chu của các ngôi sao trên sân khấu, nhưng thực chất họ cũng nhiều lần mặc lại đồ cũ. Vừa hay lại đang trong mùa dịch, tinh thần tiết kiệm này lại khiến họ có được diện mạo vô cùng mới chứ không hề nhàm chán. 

Empty

Jennie khi cô đang vi vu tại Mỹ, nhiều fan đã tinh ý phát hiện ra mẫu áo Jennie diện trong story trùng với mẫu cardigan mà cô từng diện vào đầu năm 2020. Đây cũng là một trong những item mà Jennie diện được nhiều người lùng mua. Dù không đăng ảnh cận cảnh cách mix match nhưng có thể thấy sang chảnh đến mấy cô nàng cũng rất tiết kiệm. 

Empty

Cùng một mẫu quần đen và Jisoo đã trổ tài biến hóa hai phong cách khác nhau. Bên trái cô nàng năng động khi mix jeans đen với áo len kẻ sọc đen trắng, denim jacket, sneaker thì set đồ bên phải đơn giản hơn nhiều với áo len trắng mỏng sơ vin cùng quần jeans.

Empty

Amee thì yêu thích mẫu áo thun cổ tròn, ngắn tay hai lần diện với hai sắc trắng đen, cô nàng cũng thể hiện được sự linh hoạt của bản thân, lúc thì cuốn hút lúc thì dễ thương. 

Empty
Empty

Chiếc quần này được Kỳ Duyên diện liên tục luôn. Lúc thì cô mix với sport bra, khi thì phối cùng áo phông cột eo, lại có khi đơn giản hơn với tank-top rộng màu nude, toàn những outfit đơn giản. 

Empty
Empty

HH Khánh Vân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì vali dự thi Miss Universe hoành tráng nhưng suốt cuộc thi. Tuy nhiên cô đi đúng một đôi đôi sneaker trắng. Được biết, đôi sneaker này là thiết kế có sự hợp tác của NTK Công Trí, dáng chunky và cũng khá dễ phối đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link