Hoài Lâm lộ diện với trạng thái gây chú ý sau tâm thư kể 4 lần phải vào bệnh viện tâm thần

( PHUNUTODAY ) - Qua 2 ngày im hơi lặng tiếng, Hoài Lâm đã có động thái đầu tiên là khoe bức ảnh mỉm cười vui vẻ, thần sắc rất tốt sau khi đăng tâm thư căng đét.

Có đủ tài năng và tố chất để bước xa hơn trong sự nghiệp nghệ thuật nhưng những năm gần đây Hoài Lâm hiếm hoi lộ diện. Mới đây, sau khi kể lể về việc từng đi bệnh viện tâm thần, Hoài Lâm lần đầu xuất hiện. Anh không giải thích chuyện gì đã xảy ra khiến anh bức xúc mà chỉ khoe bức ảnh cận mặt tròn trịa hơn trước, và thông báo có"ngôi nhà mới" là 1 tài khoản mạng xã hội để giao lưu mỗi ngày.

hoailam

Dường như con nuôi của NS Hoài Linh đang không muốn đề cập đến vụ lùm xùm gây xôn xao mấy ngày qua và cố tình bơ đi mọi thắc mắc của khán giả. 

Tối 11/8, Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ đã 4 lần vào viện tâm thần điều trị khiến dân tình hoang mang cho tình trạng hiện tại của anh.

Trong bài viết, Hoài Lâm ám chỉ đang bị ai đó kiểm soát: “Mở đầu như thế này và đây là 1 bức thư con gửi đến Phật! Nếu M muốn kiểm soát tui chặt đến như vậy thì hãy 1 lần nữa đưa tui vào 192 Hàm Tử và để trong đó, dù sao cũng 4 lần rồi nên không gì là khó chấp nhận nữa. Nhưng ngày càng quá đáng L không thể chịu đựng được nữa, và có thể sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp vào chuyện này vì L còn muốn mình chung sống với nhau, vì nhau đúng cách chứ không phải cái kiểu ta đây là chủ sở hữu và muốn làm gì làm!”.

Trong lời chia sẻ, Hoài Lâm tiết lộ việc anh từng phải vào Bệnh viện Tâm thần TP HCM. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn cho biết đang bị kiểm soát và chỉ muốn cuộc sống được bình yên.

Ngoài ra, netizen xôn xao khui lại sự việc Hoài Lâm từng bị dính nghi vấn tâm lý không ổn định vào hồi tháng 9/2020. Cụ thể, trong một clip trên TikTok, Hoài Lâm ngồi trên xe hơi lắc lư cosplay giống G - Dragon, phần bầu mắt của nam ca sĩ bầm tím, có phần hơi sưng khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau đó, quản lý Hoài Lâm từng lên tiếng đính chính chính: "Hiện tại tình trạng của Lâm rất ổn, vậy mà fan và mọi người vẽ ra quá trời".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link