3 kiểu quần jeans sành điệu nhất 2021 phù hợp với mọi vóc dáng, dễ mặc dễ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 kiểu quần jeans đang mốt nhất, được dân sành điệu diện ầm ầm.

Mùa nào đi chăng nữa, chị em cũng luôn có những món đồ ruột có thể diện đẹp như quần jeans chẳng hạn. Dù tủ đồ của chị em có phong phú đến đâu, quần jeans vẫn là item không thể "thiếu mặt". Mix với món đồ nào nó cũng mang đến outfit hack tuổi, sành điệu. Chỉ cần khéo léo, set trang phục sẽ toát lên vẻ thanh lịch và sang chảnh nữa.

Quần jeans đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phong cách, giữa muôn kiểu quần jeans, việc nên đầu tư cho mẫu mã cần thiết nhất. Dưới đây là 3 kiểu quần jeans đang mốt nhất, được dân sành điệu lăng xê nhiệt tình. Cứ theo đó mà mua sắm thì đảm bảo sẽ không phải hối hận.

Quần jeans ống đứng

Năm ngoái là quần skinny thì năm nay, dân tình lại chuộng quần jeans ống đứng bởi nó có rất nhiều ưu điểm như dễ mặc chẳng kém gì quần jeans ống rộng vì phom dáng không quá ôm sát, nhưng vẫn giữ được cho chị em sự gọn gàng. Loại quần jeans dài đến mắt cá chân một chút, vóc dáng của chị em sẽ cao ráo hẳn lên, ngay cả khi chỉ đi giày bệt.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, một ưu điểm được nhiều người yêu thích đó chính là lúc nào cũng mang lại vẻ sành điệu, trẻ trung cho chị em. Muốn mặc đi đến công sở, chị em chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi đơn giản hay blouse kiểu cách, sơ vin gọn gàng, thêm thắt bằng đôi giày loafer, sneaker trắng, slingback hay búp bê đơn giản, thế nào cũng chuẩn thanh lịch.

Quần jeans ống loe

Quần jeans ống loe dù có từ lâu nhưng từ bẵng đi một thời gian thì gần đây nó mới quay trở lại. Phần ống vẩy tưởng chừng quê mùa lại là điểm nhấn giúp tạo vẻ sành điệu và sang chảnh cho người mặc. Quần jeans ống loe có khả năng hack dáng rất "vi diệu", sơ vin và đi giày cao gót, cặp chân sẽ được kéo dài miên man. Các cô nàng sành điều đang chuộng mix quần ống loe với kiểu sandal quai siêu mảnh, có gót vừa thời thượng và sang chảnh, vừa hack dáng tối ưu.

Empty
Empty

Quần jeans ống rộng

Dù có nhiều mẫu quần jeans khác nổi lên nhưng quần ống rộng vẫn có một chỗ đứng nhất địn bởi mùa hè nóng nực thì sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoáng mát hơn. Ngoài ra, quần jeans ống rộng mang đến cho chị em vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng ngay cả khi chỉ mix với những items đơn giản. Để chiều cao luôn được hack vài ba phân khi diện jeans ống rộng, chị em vẫn nên sơ vin gọn gàng là tốt nhất.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link