BTV Quang Minh hoảng hốt khi con trai đột nhiên 'mất tích'

( PHUNUTODAY ) - Đọc những dòng trạng thái của ông bố trẻ, nhiều người bày tỏ lo lắng hộ.

Mới đây, BTV Quang Minh gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Anh viết: "Sểnh ra phát là biến mất. Tìm khắp nhà, gọi khản cổ, thoáng chút lo sợ và hoảng loạn nhẹ. Tưởng nó mở cửa đi đâu rồi, tìm khắp nơi... Rồi nghe tiếng loạt soạt trong góc phòng... Nó trốn vào tủ rồi ngủ quên ạ. Đến mệt với Voi".

btv-quang-minh-3

Bài đăng của nam BTV lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người cũng bày tỏ lo lắng khi đọc vài dòng đầu tiên. MC nhà đài cũng khẳng định từng rất nhiều lần dặn con trai không được trốn như vậy. Tuy nhiên do lần này mải chơi nên cậu bé đã ngủ quên.

BTV Quang Minh là một trong những gương mặt được nhiều khán giả truyền hình yêu mến nhờ giọng nói khỏe khoắn và lối dẫn thông minh, linh hoạt. Hiện tại, anh đang công tác tại kênh VTV8 ở Đà Nẵng.

Và không chỉ có cái duyên nghề nghiệp, gia đình Quang Minh còn rất được ngưỡng mộ với 3 cậu con trai và bà xã Bích Ngọc vô cùng đảm đang. BTV Quang Minh luôn sắp xếp thời gian học cùng con và đặc biệt là luôn lắng nghe những điều con cái chia sẻ, tìm hiểu suy nghĩ của các con thông qua những bức ảnh con chụp.

btv-quang-minh-2

Anh dành khá nhiều thời gian để chơi với con, dạy con cách làm đồ chơi thủ công mà hồi nhỏ anh được đã từng được học như xếp giấy Origami, làm diều hay đưa con đi dã ngoại để chụp ảnh, dạy con cách nhận biết cuộc sống. Anh cho biết việc làm các đồ chơi thủ công và những chuyến dã ngoại khiến cha con gần gũi nhau hơn.

Chiều con là vậy nhưng Quang Minh vẫn thừa nhận mình là một ông bố nghiêm khắc, có thế mới quản được ba nhóc nghịch ngợm nhà mình. "Đông con vui nhưng vất vả. Bao giờ vợ chồng tôi cũng thống nhất đóng một vai thiện, một vai ác trong nhà. Thiện chắc chắn là vợ tôi rồi bởi vì cô ấy luôn là người theo sát và chăm chút cho các con, còn tôi, do bận công tác, đi suốt nên về nhà phải tỏ ra mình có uy lực để các con không nhờn", anh Quang Minh từng tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link