Là con gái tuyệt đối phải kín như bưng 5 bí mật này với người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Yêu là tình nguyện dâng hiến hết mọi thứ cho người mình yêu. Thế nhưng dù có yêu đến mấy thì cũng phải giữ lại trong lòng những bí mật này phụ nữ ạ.

Người yêu cũ

Dù bạn có tin tưởng người đàn ông hiện tại của mình đến mấy, thì cũng đừng nghĩ rằng phải nói ra hết mọi bí mật với anh ấy. Ai mà chẳng trải qua nhiều mối tình, thiên tình sử của bạn có nhiều hay ít cũng được kể hết cho người mình yêu. Người ta vẫn thường nói "Phụ nữ quan tâm nhiều nhất đến tương lai của đàn ông, thứ khiến đàn ông quan tâm lại là quá khứ của người yêu". Dù chàng có hỏi về chuyện xưa, cách trả lời thông minh là hỏi gì - trả lời đó. Quá khứ đã qua thì bạn hãy cứ tập trung vun vén, yêu thương người đàn ông hiện tại của mình.

Mật khẩu mạng xã hội

Không phải cứ yêu nhau rồi thì phải công khai hết mọi thứ. Nhiều người phụ nữ vì để bạn trai tin tưởng mà mọi mật khẩu từ Facebook, Zalo...đều cho bạn trai biết hết. Thực ra, mỗi chúng ta vẫn cần có một khoảng không gian riêng tư của mình. Tại sao bạn phải trở thành ''điệp viên bất đắc dĩ'' của người yêu và ngược lại?. Thế nên dù yêu nhiều đến mấy cũng đừng chia sẻ những điều này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hình mẫu lý tưởng của bạn

Phụ nữ thông thường khi xem phim ngôn tình đều ước người bạn trai của mình có thể hoàn hảo như trên phim. Nhưng hãy ngưng sống ảo một chút, để biết trân trọng yêu thương những người đang ở bên cạnh mình. Còn các hình mẫu kia chỉ để suýt xoa, thèm thuồng với hội bạn thân mà thôi.

Đừng so sánh người yêu hay áp đặt bất kể quy chuẩn nào vào người bạn đời của mình để ảnh hưởng đến lòng tự trọng của họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kể xấu về hững người trong gia đình

Dù bạn có không ưa hay bất hòa với các thành viên trong gia đình cũng đừng mang họ ra mà kể xấu với người yêu. Bởi gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất mà mỗi người có được, dù nơi đây còn nhiều điều không như bạn mong muốn thì cũng là nơi bạn sinh ra và được nuôi dưỡng để lớn lên. Nếu anh ấy thực sự yêu bạn thì tôn trọng gia đình bạn cũng là điều cần và nên làm.

Kinh tế gia đình

Tài sản nhà bạn có những gì, thu nhập của những người trong gia đình thì không liên quan gì đến tình yêu của hai bạn. Bạn sẽ không muốn có một người đàn ông yêu mình chỉ vì cơ ngơi nhà bạn đang có. Cũng không nên kể tất tần tật với người yêu về công việc hoặc thu nhập của những người trong gia đình, nếu bạn từ chối khéo khi “bị” hỏi, chắc người ấy cũng không tò mò nữa đâu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link