5 lối sống sai lầm khiến phụ nữ chặn đường hạnh phúc, lẩn quẩn trong ''vòng khổ'': Hãy thức tỉnh và tự thay đổi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những lối sống điển hình cho việc phụ nữ đang lẩn quần trong vòng khổ do chính mình tạo ra, hãy thay đổi và thức tỉnh.

Suy nghĩ quá nhiều

Phụ nữ thường có tính đa nghi, suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề. Đôi khi việc đó không có gì đáng bận tâm nhưng họ vẫn thao thức hàng đêm, ăn không ngon ngủ không yên. Chính vì thế việc suy nghĩ quá nhiều khiến phụ nữ lúc nào phải sống trong đau khổ, không thể tìm kiếm được hạnh phúc cho riêng mình.Suy cho cùng, có những điều trên cuộc đời này vốn dĩ đã được an bài, bạn có muốn thay đổi cũng không được. Thế nên hãy tập chấp nhận và suy nghĩ đơn giản một chút, đầu óc sẽ nhẹ nhàng hơn.

Cầu mong quá nhiều thứ

Thực thế cho thấy những người tham lam chưa bao giờ chạm đến hạnh phúc cũng như biết được niềm vui là gì. Đơn giản vì họ muốn có nhiều hơn, khao khát những điều bản thân chưa sở hữu và đánh mất những gì đang có.

Vì điều này mà bản thân họ lúc nào mệt mỏi. Ví dụ nhưhễ thấy ai có chiếc áo mới, họ cũng phải có cho bằng được, hoặc là hơn hoặc bằng chứ không bao giờ để thua. Họ cứ mãi chạy theo những điều đó nên đã đánh rơi hạnh phúc của mình lúc nào không hay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Gương mặt chẳng bao giờ tươi tắn

Sống trên đời này ai cũng có những vấn đề khó nghĩ, những nỗi đau và nỗi buồn dù muốn xóa nhòa đi cũng không được. Mọi người rồi sẽ trải qua những khoảng thời gian khó khăn đến mức chẳng thể nào đứng dậy được. Nhưng khi biết vượt qua nó thì chẳng có gì là không thể cả.

Phụ nữ nhất định phải giữ cho mình một tinh thần luôn sảng khoái, thoải mái và đừng xếp những nỗi buồn ở trong lòng. Khi bạn có bộ mặt ủ dột, những người tiếp xúc với bạn sẽ sợ hãi, không dám đến gần và chặn đi biết bao mối duyên lành, những cơ hội tốt đẹp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tỏ ra kiêu ngạo và tự cao

Phụ nữ quá giỏi, có quyền hành là tốt bởi điều này khiến họ thể hiện được bản lĩnh, tài năng của chính mình. Nhưng đôi lúc bạn cũng cần biết kiềm chế sự tự cao tự đại của bản thân.

Chẳng người đàn ông nào muốn ở cạnh người phụ nữ lúc nào kênh kiệu, khó gần, tự xem mình là cái rốn của vũ trụ cả. Chẳng ai muốn bên cạnh một cô nàng đỏng đảnh, thậm chí là khoe mẽ về bản thân quá nhiều. Đàn ông vốn thích những người phụ nữ có tính cách khiêm tốn một chút, hữu xạ tự nhiên hương chẳng bao giờ sai cả,

Sống thiếu thực tế

Có nhiều người phụ nữ sống rất hay mơ mộng, lúc nào nghĩ cuộc tình của mình giống như trong phim hay, truyện cổ tích. Thế nên họ càng khao khát tìm được hoàng tử của đời mình. Vì họ có lối suy nghĩ đó nên họ dễ ó xu hướng bỏ qua những người yêu thương mình thật lòng. Hoặc muốn thay đổi người đàn ông ở bên cạnh mình để mải miết chạy theo những điều không có thật. Và tất nhiên những điều đó khiến đàn ông ghét cay ghét đắng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link