Là Công nương Hoàng gia hàng đầu thế giới, Kate vẫn chăm diện lại đồ cũ thế này

11:00, Thứ tư 12/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dù sống trong hoàng gia nhưng Công nương Kate vẫn chăm chỉ diện lại đồ cũ và biến tấu một cách khéo léo.

Vừa qua, Hoàng tử William và Công nương Kate đã cùng các con xuất hiện tại nhà thờ ở London (Anh) dự lễ phục sinh. Công nương Kate nổi bật khi xuất hiện trong bộ trang phục xanh coban tươi sáng. Cô lựa chọn thiết kế váy vest dạng áo khoác dáng dài của một thương hiệu nổi tiếng. Thiết kế cổ vest vừa vặn giúp người đẹp sinh năm 1982 khoe được thân hình 1,75m thon gọn. 

Empty

Diện lại đồ cũ, Công nương Kate ghi điểm với vẻ đẹp hoàn hảo. 

Dây chính là bộ trang phục đã được cô diện trước đó trong lễ kỷ niệm Ngày thịnh vượng chung năm 2022. Dù diện lại đồ cũ nhưng có thể thấy Công nương vẫn toát lên thần thái và vẻ đẹp hoàn hảo của mình. 

Empty

Ở lần xuất hiện trước, công nương Kate diện thiết kế này nhưng lựa chọn giày cùng tone.

Empty

Thay đổi kiểu tóc và diện thêm khăn quàng cổ giúp Công nương Kate trở nên khác biệt.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Công nương Kate diện lại đồ cũ, trước đó, đã nhiều lần độc giả "soi" ra người đẹp 8x biến tấu lại những bộ trang phục của mình. 

Empty

 Chiếc váy kẻ sọc thật lộng lẫy khi Kate đến thăm St Andrews ở Pangborn vào năm 2012 (ảnh bên trái) và vẫn là chiếc váy ấy nhưng cô chọn thêm một chiếc khăn quàng cổ cho lễ khai trương chính thức Bảo tàng V&A Dundee ở Scotland vào năm 2019 (ảnh bên phải). 

Empty

Công nương Kate mặc váy đỏ tuyệt đẹp để mừng Lễ kỷ niệm Kim cương của Nữ hoàng Anh năm 2012 (ảnh trái) và sau đó khi đến thăm quỹ từ thiện của Anna Freud năm 2015 (ảnh phải) cô diện lại chiếc váy này. Dù diện lại 1 chiếc váy nhưng Công nương đã có những nhấn nhá khác nhau tại các sự kiện.

Empty

Chiếc váy có hoa văn này được Kate mặc trong lễ rửa tội du thuyền Royal Princess Cruise ở Southampton năm 2013 và chuyến thăm phòng trưng bày nghệ thuật ở Margate năm 2015. 

Empty

Đối với chuyến thăm hoàng gia tới Leicester vào năm 2012 và ngày từ thiện hàng năm của ICAP vào năm 2015, Kate đã mặc cùng một bộ trang phục, nhưng các cách kết hợp thắt lưng khác nhau vẫn giữ được vẻ tươi mới. 

Empty

Bữa tối do The Thirty Club (2012) tổ chức và buổi ra mắt phim Mandela: Long Walk to Freedom (2013). Ngoài váy xẻ tà, Kate sử dụng vòng cổ để thay đổi hoàn toàn "diện mạo" của bộ trang phục.

Dù đã 41 tuổi nhưng có thể thấy Công nương Kate ngày càng thăng hạng về nhan sắc và luôn là tấm gương về phong cách và sự thanh lịch. Xuất thân là Hoàng gia nhưng không vì thế mà Công nương Kate có lối sống xa xỉ, cô vẫn biết cách diện những bộ đồ cũ và làm mới bản thân mình, theo tôi đây là điều mà không phải ai cũng làm được. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh