Gợi ý những chiếc váy hè dáng suông thoải mái, mát mẻ đảm bảo sự xinh tươi cho nàng

11:00, Thứ ba 11/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trang phục từ các chất liệu như cotton, linen, đũi hay vải lụa... đảm bảo sẽ vô cùng phong khoáng và thoải mái.

Với những ngày nắng nóng của ngày hè sắp tới, chắc chắn chị em sẽ luôn thích có những chuyến đi biển hay dã ngoại xa thành phố - về nơi có nhiều cây xanh và bóng mát. Nhưng nếu chưa thể "khoác ba lô lên và đi" ngay lúc này, thì nàng hãy thả lỏng cho cơ thể và tâm trí. Trang phục từ các chất liệu như cotton, linen, đũi hay vải lụa... đảm bảo sẽ vô cùng phong khoáng và thoải mái. 

Empty

Váy cotton dáng suông với hai dây mảnh đặt nhẹ trên vai, gam màu hồng dịu dàng như kẹo ngọt có thể kéo mood lên trong những ngày nắng chói chang. Ngay cả các cô gái theo đuổi trào lưu "no bra" cũng có thể thỏa sức mặc đẹp và tận hưởng cuộc sống.

Empty

Với dáng váy xòe dài chấm gót gam màu hồng nổi bật, nàng có thể tùy ý mix match cùng các món giày túi có sẵn trong tủ đồ của mình. Thay vì nhún rút, thiết kế được áp dụng kỹ thuật gập và xếp vải vô cùng nữ tính.

Empty

Chiếc váy dáng suông vô cùng nữ tính và quyến rũ. Thiết kế trễ vai hoặc sử dụng cấu trúc hai dây đều mềm mại, cách xếp lớp layer tạo nên những chuyển động quyến rũ cho người mặc. 

Empty

 Hoàn thiện phong cách mùa hè với đầm hai dây màu đen tối giản phối giày cao gót tông nude và bông tai dáng tròn.

Empty

 Khi chưng diện các gam màu rực rỡ như màu vàng, hồng, đỏ... những thiết kế dáng suông vừa nổi bật lại vừa giấu dáng. Người đẹp Quỳnh Lương chọn váy đầm có điểm nhấn nằm ở vai và ngực. Thiết kế dáng suông rộng màu vàng giúp công chúng chỉ tập trung vào nguồn năng lượng tươi trẻ trên gương mặt của nữ diễn viên, thay vì săm soi hình thể.

Empty

Nếu không ưa chuộng những chiếc váy dáng maxi dài chấm gót, kiểu váy ngắn (mini dress) chính là lựa chọn phù hợp để mang đến phong cách trẻ trung. 

Empty

Thêm chút tươi vui cho tủ đồ mùa hè bằng các thiết kế có họa tiết ấn tượng. Tinh thần tối giản vẫn được giữ vững trên mẫu đầm trắng điểm họa tiết đen. 

Empty

Chân váy chữ A và áo blouse phom rộng cũng là gợi ý tốt cho style thời trang mùa hè.

Empty

Các nàng có thể trải nghiệm những mẫu váy hè dáng suông trên các chất liệu tự nhiên như cotton, linen hay đũi. Để làm mới và tạo nét riêng cho các thiết kế, màu đa sắc vào những chiếc váy hè bằng họa tiết kẻ sọc hay cách chắp nối ghép vải chính là gợi ý hoàn hảo.

Empty

Ngoài đầm suông dáng hai dây, trễ vai hay cúp ngực thì váy sơ mi cũng là một lựa chọn đa năng trong mùa hè. Kiểu trang phục này giúp thỏa mãn nhiều tiêu chí - vừa mang đến sự thoải mái, mát mẻ nhờ tính chất thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh