Showbiz 11/4: Quách Ngọc Ngoan bất ngờ thông báo vỡ nợ, Chi Pu lên tiếng về tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho hay anh bị 'vỡ nợ' và hiện không thể tiếp tục gồng gánh số tiền đang thiếu. Chi Pu và bạn trai tin đồn để lộ nhiều bằng chứng như đi du lịch, có những cử chỉ thân mật tại đám cưới của Kathy Uyên.

quachngocngoan20230410224506

Làng giải trí Việt xôn xao khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ anh đang bị vỡ nợ và không còn khả năng chi trả. Theo đó, Quách Ngọc Ngoan cho biết, thời gian qua đối với anh vô cùng kinh khủng. Nam diễn viên trải lòng: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa". Quách Ngọc Ngoan mong muốn các "chủ nợ" cho anh thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế và giải quyết dần các khoản nợ nần.  "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả", diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhấn mạnh. Bên cạnh đó, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng mong muốn gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, người thân, bạn bè lẫn khán giả về sự việc này. 

chipu

Sáng ngày 11/4, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Chi Pu đã có bạn trai mới là chủ quán bar ở Nha Trang. Cả hai để lộ nhiều bằng chứng như đi du lịch, có những cử chỉ thân mật tại đám cưới của Kathy Uyên. Theo tìm hiểu, “bạn trai tin đồn” của Chi Pu tên là Athony, là người sáng lập và điều hành một skybar cao nhất và đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang. Không những thế, anh cũng có mối quan hệ rất thân thiết và thường xuyên góp mặt trong những dịp quan trọng của nhà Hà Tăng. Trao đổi với báo chí, Chi Pu cho biết cả hai chỉ là bạn bè chơi chung 1 nhóm, hoàn toàn không có chuyện hẹn hò như dân tình đang đồn đoán. Như vậy, nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn trên. 

saostar-ewwflzov1nf9o6id

Bạch Lan Phương đăng tải khoảnh khắc cùng tình trẻ Huỳnh Anh hẹn hò riêng tư. Nam diễn viên bảnh bao trong bộ vest đen. Bạch Lan Phương viết: "Nhà nên có hai người. Một người pha trà, một người ngâm thơ. Một người mộng mơ, một người thực tế. Một người tinh tế, một người như trẻ nhỏ. Một người không từ bỏ. Và người kia cũng không bao giờ buông tay. Dẫu thế gian đổi thay, thật may, vì nhà luôn có hai người". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, có tài khoản để lại bình luận hỏi khéo về chuyện sinh con. Người này viết: "Sản xuất đứa cho vui đi chị?". Bạch Lan Phương liền đáp lại: "Thế là nhà phải thêm người à em". 

Empty

Khi xuất hiện trong một buổi biểu diễn, Noo Phước Thịnh đã thể hiện khả năng hát live ấn tượng cùng giọng ca trời phú. Trong lần này, nam ca sĩ còn khiến dân tình cười ngả nghiêng khi kêu gọi cả đoàn hành khách trên xe buýt "quẩy" cùng mình. Tất cả đã tạo nên không khí sôi động hơn bao giờ hết dù đang kẹt xe và tắc đường rất mệt mỏi. Màn biểu diễn này của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh đó, ai nấy cũng tỏ ra thích thú trước độ nhiệt tình của khán giả lẫn nam ca sĩ.

saostar-nv1kj60yjjfeg9j9

Mới đây, doanh nhân Đức Huy đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho quý tử. Trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong Vbiz như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh,....Sự xuất hiện của Bảo Anh đã nhanh chóng chiếm spotlight xuyên suốt buổi tiệc. Đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi Bảo Anh xuất hiện tại chốn đông người sau nghi vấn mang bầu vừa qua. 

phuong-trinh-jolie-gay-choang-voi-du-tu-the-yoga-kho-nhan-dan-mang-nhac-22bau-co-can-thiet-tap-vay-khong22-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã xả kho ảnh tập luyện yoga khi đang mang bầu khá to. Cô liên tục thực hiện các động tác khó nhằn. Một cư dân mạng khuyên cô không nên tập những động tác quá nguy hiểm này vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi: "Ủa sao mình có bầu có cần thiết là phải tập như vậy không chị trinh tập như vậy nó sẽ có hại đến em bé chị ơi". Không ngại ngần, nữ ca sĩ đáp ngay và luôn: "Cần hay không thì nó là nhu cầu sức khoẻ của mỗi người á em. Khi em có tìm hiểu và đã có thời gian tập luyện hơn 10 năm. Cũng như có cô giáo dạy kèm sát bên thì không hề nguy hiểm em nha. Người mới tập thì không thể làm những động tác này em ạ".

vo-cu-bang-kieu-co-kiem-nuoc-mat-khi-mung-sinh-nhat-phi-nhung-22em-cua-chi-bay-gio-chi-con-la-mot-pho-tuong22-4-ngoisaovn-w1080-h1616

Trizzie Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái nức nở khi nói về người em gái quá cố của mình. Cô viết: "Happy birthday Phi Nhung! Em gái của chị. Phi Nhung muốn là Phi Nhung được. Đó là cái nết của em nên không biết bằng cách nào đó em đã kéo chị và chị Thuỷ về chùa Pháp Lạc để thăm em, trong khi cách đó chỉ vài ngày chị đã nói với dì 7 (dì của Phi Nhung) khi chị gặp dì ở quán Buddha Chay là lần này chị về quá ít ngày, không có thời gian để ghé về chùa. Định là khi nào có Wendy về chung thì 2 dì cháu sắp xếp đi luôn thể. Có thể em biết năm nay sinh nhật của em sẽ không có mặt chị vì Wendy đã dọn về Florida nên em đã thúc giục chị về chùa mừng sinh nhật em sớm cho em, có phải không? Chị có nghe là chùa có làm một cái tượng của em nhưng chị không hình dung ra nó nhìn như thế nào. Chị bỡ ngỡ khi bước vào phòng, thấy em đứng đó như đang chào đón 2 chị, làm chị không thể nào kiềm lại 2 hàng nước mắt. Nắm tay em mà lòng đau như cắt. Phi Nhung bằng xương bằng thịt của chị bây giờ chỉ còn là một pho tượng đứng đó thôi sao?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link