Là đàn ông thà sống tệ với thiên hạ chứ đừng phụ tâm của người phụ nữ mình yêu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông khôn ngoan chẳng cần thiên hạ khen ngợi mình, chỉ cần về nhà có vợ con ngưỡng mộ, nể phục mình thế là đủ. Bởi thiên hạ đâu cùng anh đi đến răng long đầu bạc, đâu có chăm sóc khi anh ốm đau bệnh tật. Chỉ có vợ mà thôi!.

Bản lĩnh của đàn ông thể hiện qua phương diện nào?

Đa phần đàn ông đều có sĩ diễn hão, họ cho rằng bản lĩnh của mình cần được thể hiện cho cả thiên hạ biết. Đó chính là lý do vì sao đàn ông nhiều người thà phụ vợ con chứ không muốn phụ thiên hạ. Ở nhà với vợ con đối xử tệ bạc nhưng ra ngoài xã hội thì lúc nào họ cố tỏ ra mình giỏi giang, ga lăng đủ trò.

Thế nhưng đàn ông ạ, vợ con mới là quan trọng nhất của cuộc đời các anh. Đừng thấy vợ cam chịu, hi sinh là các anh được lướt nghĩ rằng cô ấy không biết đau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trên đời này nhà cửa hỏng thì có thể sửa, có thể đập đi mà xây lại. Nhưng nếu đã làm trái tim vợ tổn thương thì anh nghĩ mình còn có cơ hội quay lại hay không?

Một người đàn ông bản lĩnh hay không nhìn vào vợ của anh ta là rõ. Vợ xinh đẹp, quyến rũ bất chấp thời gian thì chắc chắn cô ấy có tấm chồng yêu thương, quan tâm hết mực. Còn kiểu phụ nữ già nua trước tuổi, lúc nào rầu rĩ thì đâu phải họ muốn thế, chẳng qua họ phải gồng mình lên mà gánh vác tất cả mọi chuyện thay chồng nên mới ngày càng héo úa đi.

Đàn ông tốt chính là thà phụ thiên hạ chứ không phụ vợ con mình. Bởi với phụ nữ họ sợ chồng vô tâm lắm, họ sợ rằng sự hi sinh của mình chẳng được chồng công nhận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông khôn ngoan chẳng cần thiên hạ khen ngợi mình, chỉ cần về nhà có vợ con ngưỡng mộ, nể phục mình thế là đủ. Bởi thiên hạ đâu cùng anh đi đến răng long đầu bạc, đâu có chăm sóc khi anh ốm đau bệnh tật. Chỉ có vợ mà thôi!.

Thế nên đã đến lúc hãy ngững ảo tưởng về đàn bà thiên hạ ngoài kia đi đàn ông nhé. Bài học cách anh phải ghi nhớ đó chính là trân trọng vợ đầu tiên. Muốn vợ là thiên thần thì chồng phải biết yêu thương, quan tâm trước đã. Có mái ấm đề về, có vợ con ở nhà đợi cơm, có cơm để ăn. Hạnh phúc chính là thế thôi đàn ông nhé, đừng để mất đi rồi mới hối hận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link