Là Hoa hậu đình đám nhất nhì Vbiz H'Hen Niê vẫn đam mê giày 'bung keo sửa đi sửa lại'

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng mới khoe tủ giày khủng nhưng cái kết cũng chả kém cạnh những chiếc túi xách của cô.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh chụp lại đôi giày đã bung keo, cũ kỹ và vui vẻ cho biết: "Có những đôi giày mê sao mà mê, đi hoài rồi nó đứt, bung keo đem đi sửa đi sửa lại. Giờ đứt tiếp sửa tiếp hihi. Hy vọng lần này nhà mi lại phục hồi nha". Tuy nhiên có những đôi giày cô đã bỏ quên: "Còn có những đôi không thèm ngó nghiêng gì tới nó, gần 5 năm vẫn ngồi trong góc rồi nó tự héo mòn theo năm tháng luôn". Đồng thời người đẹp còn tiết lộ sự thay đổi của bản thân thông qua việc chọn giày: "Giày cao gót giảm đi mà toàn thêm giày thể thao và giày chạy bộ, giày tập gym".

Empty
Empty

Cô nàng cung từng khiến dân tình tá hỏa khi "update" hình ảnh mới của chiếc tú  mà cô hay sử dụng. Chiếc túi trông tàn tạ và "thảm hại" đến mức chính người đẹp Ê-Đê cũng phải thốt lên: "Thế này thì còn cứu được không mọi người?".

xai-do-hieu-22chat22-nhu-hhen-nie-tui-50-trieu-ma-tuong-do-cho-vi-ban-thiu-khong-ta-2-ngoisaovn-w555-h1000

Không còn là chiếc túi hiệu sang chảnh, phom dáng hoàn hảo nữa, nó bị ọp ép bẩn thỉu, trông như đồ chợ hay đồ si bán trên vệ đường.

Hay như một lần khác khi xuất hiện trong một sự kiện, H'Hen Niê diện trang phục nổi bật, khoe nhan sắc xinh đẹp. Nàng hậu gây chú ý khi diện đôi bông tai đá lấp lánh, sang trọng. Khi được hỏi phụ kiện này có bao nhiêu tiền, H'Hen Niê thẳng thắn cho biết mình không biết giá.

hhen-nie-gay-tranh-cai-khi-la-hoa-hau-nhung-dung-hang-gia-ff4fcbf8

"Cái này là hàng 'pha ke' của stylist chuẩn bị. Để xem một món đồ hiệu nào của Hen thì mọi người phải soi rất là kỹ. Đôi bông tai này là đá bình thường, chắc tầm mấy trăm nghìn thôi. Bình thường stylist đựng đồ trong bịch ni lông, nhưng nay để trong hộp, chắc cũng xịn hơn trước", H'Hen Niê chia sẻ.

Tuy nhiên chia sẻ này đã gây ra phản ứng trái chiều về hình ảnh của nàng hậu. Nhiều khán giả cho rằng H'Hen Niê là Hoa hậu, lại vừa được Chủ tịch Miss Universe xác nhận là Á hậu 3 nên cô cần phải chú ý hơn, không cổ xúy cho việc sử dụng đồ giả.

H'Hen Niê không tốn quá nhiều tiền cho quần áo hay đồ hiệu mà chú tâm lo cho chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Tuy nhiên, nàng Hậu cũng từng mạnh tay chi tiền sắm đồ hiệu để sử dụng. Cách sử dụng và bảo quản những món đồ giá trị này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới là điều gây sốc.

H’Hen Niê sinh ngày 15/5/1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017, hơn nữa cô còn là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Năm 2018, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018) tại Thái Lan. Đây là thành tích tốt nhất trong lịch sử của các người đẹp Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tuy không phải là người bước lên bục vinh quang tại Miss Univer 2018 nhưng H’Hen Niê là là người “ẵm” danh hiệu Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 và cô là hoa hậu đầu tiên của Việt Nam – thứ ba của châu Á được vinh danh, kể từ khi Missosology tổ chức bình chọn danh hiệu năm 2010. H’Hen Niê được gọi tên trong danh sách Top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018. Bởi cô là một trong các hoa hậu ở Việt Nam tạo được sức ảnh hưởng với giới trẻ, cộng đồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link