Gu thời trang sau sinh của các mẹ bỉm Vbiz: Hà Tăng chuộng đồ rộng, Bảo Thy mê đồ bó sát

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của các nàng dâu hào môn này cũng vô cùng sang chảnh, thời thượng.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là mỹ nhân gây bất ngờ nhất khi xác nhận lên chức mẹ lần 3. Nữ diễn viên chào đón con trai - bé Mason vào ngày 13/12/2021. Dù chỉ mới hơn nửa năm nhưng Tăng Thanh Hà đã về dáng nuột nà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cùng với đó, "ngọc nữ" cũng gây xuýt xoa vì phong cách thời trang hết sức sang chảnh, đúng chuẩn phu nhân hào môn.

Cô thường khá chuộng các item thời trang như váy dáng xòe hay quần jeans, quần âu kết hợp với áo kiểu, áo sơ mi... Tăng Thanh Hà còn cực kỳ yêu thích kiểu quần skinny để khoe đôi chân thon dài.

Empty
Empty

Trở lại với công việc, Tăng Thanh Hà chọn trang phục công sở thanh lịch với quần âu, sơ mi và khoác ngoài là blazer. Phong cách thời trang này giúp mẹ bỉm 3 con ghi điểm tinh tế. Thỉnh thoảng, người đẹp sẽ đổi gió với áo thun, quần jeans ngắn năng động.

Empty
Empty
Empty

Bảo Thy

Khi đã "mẹ tròn con vuông", Bảo Thy mới chính thức xác nhận đã hạ sinh con trai đầu lòng vào giữa tháng 11/2021 đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng cô. Sau sinh, về khoản thời trang, mẹ bỉm Bảo Thy khiến người hâm mộ trầm trồ vì những màn lên đồ hết sức ấn tượng. Nữ ca sĩ chuộng trang phục ôm sát khoe khéo đường cong chuẩn mực sau sinh nở không lâu.

Empty
Empty

Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú cũng gây bất ngờ khi xác nhận lên chức mẹ bỉm lần 2 vào ngày 18/10/2021. Sau sinh, Thanh Tú nhanh chóng tái xuất với diện mạo rạng rỡ, gu thời trang của bà mẹ 2 con khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa vì quá ra dáng phu nhân hào môn.

Empty
Empty

Những lần xuất hiện, cô đều diện váy áo, phụ kiện đắt đỏ đến từ các nhà mốt lớn. Nhờ sắc vóc thăng hạng sau sinh nở, nàng Á hậu lên đồ lúc nào cũng khiến dân tình ấn tượng. Người đẹp chuộng các thiết kế giúp khoe khéo khí chất sang chảnh của một nàng dâu nhà giàu có. 

Phạm Hương

Tháng 7/2021, Phạm Hương gây bất ngờ khi xác nhận việc đã hạ sinh con trai thứ 2 - bé Apollo. Đến nay, quý tử nhà nàng hậu Hải Phòng đã gần 1 tuổi, người đẹp cũng đã lấy lại được vóc dáng thuở son rỗi. Phong cách thời trang sau sinh nở của Phạm Hương được nhiều người nhận xét là trông chẳng khác nào công chúa đời thực.

Empty
Empty

Làm dâu hào môn, Phạm Hương sắm sửa váy áo không ít. Thi thoảng những bức ảnh check-in trước tủ đồ hoành tráng của nàng hậu này khiến dân tình lóa mắt. Trong tủ đồ của Phạm Hương, đa phần là váy áo lộng lẫy với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái để cô thuận tiện trong việc chăm con.

Vẫn có những lúc Phạm Hương đổi gió với trang phục cá tính, năng động. Người đẹp diện quần skinny khoe chân dài thẳng tắp, phối cùng áo khoác vải tweed.

Empty
Empty

Thi thoảng Phạm Hương vẫn quần jeans, áo thun, khoác ngoài gile để dạo phố cùng hai quý tử. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link