Là phụ nữ hãy làm điều này, đảm bảo khiến chồng "sướng rên" khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy làm điều này, đảm bảo khiến chồng "sướng rên" khi quan hệ - nhớ bỏ túi ngay.

phong-the01

 

Vuốt ve, ấu yếm để tạo hưng phấn cho chàng

Những lúc chỉ có hai người, bạn nên chăm chỉ vuốt ve, ấu yếm chàng kể cả những lúc 2 vợ chồng đang ngồi nói chuyện bình thường để chàng luôn cảm thấy được bạn quan tâm, yêu chiều. Nếu có thể, hãy âu yếm chàng ở những vị trí nhạy cảm như bờ vai, sau cổ, hai bên tai, … những cử chỉ đơn giản như thế thôi nhưng chàng sẽ hiểu và đồng điệu với bạn ngay đấy.

Hãy đặt tay lên ngực chàng

Đặt tay lên ngực chàng để cảm nhận nhịp tim của anh ấy đang đập dồn dập vì bạn. Hành động này dù nhỏ song chúng có tác dụng vô cùng lớn vì sẽ khiến chàng có cảm giác gần gũi bạn hơn cũng như cảm nhận được một phần cảm xúc hưng phấn trong anh ấy.

Sử dụng các ngón tay với cử chỉ vuốt ve âu yếm

"Màn dạo đầu" của bạn sẽ không thể thiếu được những cái vuốt ve bên cạnh nụ hôn bỏng cháy. Trong lúc hôn, hãy nhẹ nhàng đặt ngón tay bạn lên gáy hoặc vuốt tóc chàng. Bạn cũng có thể vuốt ve vùng đùi của anh ấy, chỗ gần "cậu nhỏ" – đảm bảo sự kích thích của bạn sẽ khiến nhịp tim chàng đập dồn dập hơn!

Cho chàng "yêu bằng mắt"

Ngắm nhìn cơ thể bạn. Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link