Là siêu mẫu đình đám, Võ Hoàng Yến cũng "đổ gục" trước vẻ đẹp của nữ ca sĩ này

( PHUNUTODAY ) - Được biết, Võ Hoàng Yến không phải nghệ sĩ Việt duy nhất phát cuồng vì Lisa và BLACKPINK.

Mới đây, Võ Hoàng Yến đã có câu trả lời với fan. Một ngu9owif đã gửi yêu cầu: "Nhận xét về Lisa (BLACKPINK) ạ". Đáp lại, nàng siêu mẫu hào hứng nói về sự yêu thích với nữ thần tượng người Thái Lan: "Không cưỡng lại được độ xinh của con bé". 

vo-hoang-yen 1

Trước đó Võ Hoàng Yến không nêu quan điểm của cô về BTS. Khi được hỏi về nhóm nhạc này, cô thẳng thắn trả lời: "BTS không phải là gout của chị, gout của chị là Âu Mỹ sexy đồ"

Câu trả lời có phần phũ phàng của Võ Hoàng Yến đã khiến cộng đồng fan của BTS có phần không vừa lòng. Tuy nhiên phần đông cho rằng câu trả lời mang tính cá nhân, nên cô có quyền thích hoặc không thích BTS. 

vo-hoang-yen 2

Võ Hoàng Yến là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống".

Cô cũng là là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Vừa tài giỏi vừa xinh đẹp tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô hạn chế chia sẻ về người yêu, đôi khi chỉ bật mí một đôi chút khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Mới đây, Võ Hoàng Yến tiết lộ: "Tôi sắp cưới, bạn trai tôi là người Việt Nam nhưng ở Mỹ từ nhỏ. Cá nhân tôi thấy người yêu hiện tại không có nhu cầu quen người trong showbiz. Chúng tôi vô tình gặp nhau khi đi ăn chung với bạn bè, tôi thấy anh ấy nói chuyện ngang ngang, còn anh ấy không biết tôi là người nổi tiếng. Qua nhiều lần nói chuyện qua tin nhắn, tôi thấy đây là một người rất đàn ông, rất phóng khoáng, nói được làm được, giữ đúng chữ tín của mình.

Chúng tôi đã yêu nhau là hơn 2 năm và sẽ cưới ở nước ngoài. Tôi chưa nghĩ đến việc giải nghệ sau khi kết hôn. Nếu xét về tuổi thì tôi cũng quá tuổi làm nghề rồi nhưng tôi vẫn hoạt động vì tôi đam mê và cảm thấy mình còn sức hút với các nhãn hàng.

Bây giờ tôi vẫn chưa nghĩ đến việc có con nhưng nếu con có đam mê làm người mẫu, tôi không cản nhưng cũng không ủng hộ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link