Xuân Lan lên tiếng khi bị Nathan Lee tố ngược tính xấu và giật chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong livestream của mình, Nathan Lee đã tỏ ra vô cùng bức xúc vì liên quan tới Xuân Lan.

Sáng hôm qua (23/4), Nathan Lee livestream tuyên bố khởi kiện Cao Thái Sơn và ê-kíp của Ngọc Trinh. Sau đó uân Lan đã chia sẻ hình ảnh 2 tác phẩm văn học nổi tiếng là Số Đỏ và Làm Đĩ của nhà văn Vũ Trọng Phụng kèm dòng chú thích: "Thời của Vũ Trọng Phụng sống lại rồi".

xuanlan 1

Trước động thái này, Nathan Lee bất ngờ livestream tỏ thái độ tức giận, dọa phanh phui mọi chuyện xấu của Xuân Lan. Sau những lời tố của Nathan Lee, liên hệ với Xuân Lan, cựu mẫu phản hồi rằng: "Tôi rất bận và không để ai lợi dụng tên tuổi của mình để PR. Họ đang thích lôi tên mình vào tên họ để gây chú ý. Tôi không rảnh vì còn nhiều việc để làm hơn".

Nguyên văn chia sẻ của Nathan Lee về Xuân Lan: "LaLa Xuân Lan là một trong những đứa cực kỳ xấu tính và bẩn tính trong showbiz này. Con LaLa, anh không coi là thứ gì hết, con LaLa là  trình gì so với anh?

LaLa ơi, tao nói cho mày nghe, những gì mày đã làm với tao, tao sẽ cho mọi người biết hết. Lala - một con ngu dốt, một con bẩn tính, bần tiện, dìm tao khi tao mới về Việt Nam. Mày chả là cái gì, mày nghe cái giọng của mày đi. Xuân Lan, mày không hay ho gì đâu".

xuanlan 2

Nathan Lee cũng cảnh cáo Xuân Lan: "Mày muốn tao bóc mày không, bóc mày giật chồng của người khác không, Xuân Lan?". Thậm chí, Nathan Lee còn tiết lộ Xuân Lan từng gọi điện dọa đánh anh, chơi xấu Phi Thanh Vân... 

"Một ngày đẹp trời, anh gọi điện cho Minh Tú - nhóm Tam Ca Áo Trắng, khi đó mới về Việt Nam. Khi ấy mới về Việt Nam rất lành, rất dễ thương nhưng vì những người như Xuân Lan làm anh phát điên. Lúc đó anh gọi cho Minh Tú có một người nhấc máy lên và dập máy luôn. Sau đó anh gọi lại thì chị Tú nói rằng không hề làm thế. Anh nghĩ rằng sao lại có người vô văn hoá như thế. Sau đó, có người gọi lại và nói là Nathan Lee à, mày nghĩ mày là ai, mày nghĩ mày là ai, ở nước ngoài ngon à, tao sẽ cho người đánh mày. Sao tự dưng bây giờ ai cũng nhảy vào thế nhỉ. Các bạn là lý do mình không hoạt động trong showbiz, vì các bạn không xứng tầm với mình", Nathan Lee chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link