“Lác mắt” mỹ nữ dùng vòng 1 chơi nhạc cụ, nâng đồ vật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều cô gái bỗng trở lên nổi tiếng và kiếm bộn tiền nhờ biệt tài chơi nhạc cụ, nâng đồ vật, đập vỡ dưa hấu… bằng vòng 1.

Mỹ nữ Nhật dùng ngực 93 cm chơi nhạc cụ

Vừa qua, trên một chương trình truyền hình tại Nhật Bản, nữ ca sĩ Megumi, cựu thành viên của ban nhạc mới nổi KNU23, đã gây sốc khi thể hiện tài năng dùng ngực để chơi nhạc cụ kèn clarinet của mình.

Người đẹp của làng nhạc Nhật Bản xuất hiện trong chương trình với chiếc áo voan hồng nhạt rất ngây thơ. Để thể hiện tài năng của mình, Megumi đã hồn nhiên cởi áo, khoe nội y ngay trước ống kính máy quay.

Cô kẹp cây kèn vào ngực và vừa thổi bằng miệng, vừa dùng sức ép của đôi “gò bồng đảo” kích cỡ 93 để nhấn vào các phím kèn, tạo ra những âm thanh vui tai. Khả năng độc đáo của Megumi được rất nhiều khán giả xem chương trình tán thưởng, thích thú.

Nâng đồ vật bằng ngực khủng

Thời gian gần đây, người mẫu 25 tuổi Quế Tinh Tinh người Trung Quốc đang gây sốt cộng đồng mạng khi khoe loạt ảnh giữ đồ vật bằng vòng 1.

Cô gái trẻ có thể đặt khá nhiều loại đồ vật với kích thước to nhỏ khác nhau lên ngực, từ điện thoại, máy tính bảng cho tới hộp đựng đồ trang điểm. Thậm chí, Tinh Tinh còn giữ được 2 chiếc điện thoại cùng lúc mà không bị rơi.

Được biết, hành động này của nữ người mẫu nhằm mục đích đáp trả lại một số lời thách thức của người dùng trang QQ. Họ cho rằng ngoài việc dựa vào vòng 3 để tạo dáng, Tinh Tinh không thể làm được gì khác.

Tuy nhiên, loạt ảnh chứng minh biệt tài của cô gái 25 tuổi lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người thích thú với sự táo bạo này, không ít ý kiến lại phê phán Tinh Tinh dùng chiêu trò để nổi tiếng.

Đập vỡ dưa hấu với bộ ngực 18kg

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ, Susan Sykes (53 tuổi) đã khiến 2 vị bác sĩ có mặt cùng toàn bộ khán giả phải há hốc miệng vì ngạc nhiên.

Theo đó, người phụ nữ đến từ Boston (bang Massachussets, Mỹ) có thể dùng đôi gò bồng đào của mình để đập bẹp lon bia cũng như bổ một quả dưa hấu cỡ nhỏ mà không hề bị đau đớn.

Đáng ngạc nhiên hơn là Susan khẳng định, vòng 1 ngoại cỡ có cân nặng mỗi bên 9kg của mình hoàn toàn là tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa.

Kỹ năng độc nhất vô nhị này đã giúp người phụ nữ 53 tuổi nổi tiếng và kiếm được rất nhiều tiền. Cô thậm chí có thể mua được một hòn đảo ngoài khơi Maine và xây nhà trên đó. Vòng 1 khủng đã mang tới cho Susan Sykes biệt danh Busty Heart (tạm dịch: Bộ ngực nở nang).

Mỹ nhân ngực bự lắc ngực trên nền nhạc Jingle Bells

Người mẫu xăm mình Sarah X Mills nổi tiếng với biệt tài cho ngực 'khiêu vũ'. Cô được đánh giá là một trong những hiện tượng mạng hot nhất năm 2014.

Nhân dịp Giáng sinh năm ngoái, Sarah X đã 'góp vui' bằng màn lắc lư vòng 1 theo giai điệu Jingle Bells sôi động. Video ghi lại màn biểu diễn đáng kinh ngạc này chỉ kéo dài chừng 1 phút nhưng đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày đăng trên youtube.

Trước đó, tên tuổi của Sarah X đã nổi như cồn nhờ video lắc ngực trên nền nhạc Fur Elise của Mozart.

Dùng vòng 1 để vẽ tranh

Marcey Hawk (California, Mỹ) rất tự hào về bộ ngực có kích cỡ khủng của mình. Không những vậy, đây còn là 'công cụ' giúp cô sáng tạo nghệ thuật. Người phụ nữ này đã dùng ngực trần để vẽ nên những bức tranh vô cùng độc đáo và đầy tính nghệ thuật.

Marcey chia sẻ, cô có thể sáng tác bằng 5 phương pháp khác nhau, bao gồm vẽ bằng nguyên bộ ngực, bằng nhũ hoa, đỉnh của nhũ hoa, chấm xoáy hoặc dùng ngực như một cây cọ để quết màu.

Kể từ bức tranh đầu tiên năm 2006 đến nay, Marcey đã bán được hàng nghìn tác phẩm từ cửa hàng trực tuyến có tên Boobie Painter của mình. Trung bình mỗi bức có giá hơn 10 triệu đồng. Một phần số tiền bán tranh được cô tặng cho tổ chức chống ung thư vú Susan G Komen Foundation.

Thực phẩm giúp trị ho trong thời kỳ mang thai
Thực phẩm giúp trị ho trong thời kỳ mang thai
(Làm Mẹ) -

Trộn lê với một lượng đường phèn thích hợp và bỏ vào một chiếc nồi đun cách thủy. Sử dụng món ăn này có thể giúp bạn cắt giảm những cơn ho triền miên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT