Công ty công nghệ Axosoft tại Arizona, Mỹ đã ra mắt một thiết kế biểu tượng trên cửa phòng vệ sinh mới tại hội thảo Girl in Tech mới đây.
Biểu tượng người trên phòng vệ sinh nữ.
Thiết kế của Axosoft với solgan “It was never a dress” ngụ ý rằng hình tam giác trong biểu tượng của phụ nữ không phải là một chiếc váy.
Axosoft ám chỉ rằng đó là chiếc áo choàng kiểu siêu nhân, ám chỉ phụ nữ cũng có năng lực như đàn ông hoặc thậm chí là vượt trội hơn.
Công ty công nghệ Axosoft tại Arizona, Mỹ đã ra mắt một thiết kế biểu tượng trên cửa phòng vệ sinh mới.
“Trong khoa học, công nghệ, toán học, chính trị, nghệ thuật, trên đường phố và ngay cả tại nhà những người phụ nữ thường không được đánh giá cao ngay cả khi họ có năng lực”, đại diện của công ty này giải thích.
Chiến dịch của công ty công nghệ Axosoft tại Arizona nhằm đòi lại quyền bình đẳng cho phụ nữ trong những môi trường chuyên biệt như nghiên cứu khoa học và công nghệ.
Đại diện của công ty thì nó sẽ được nhân rộng ra nhiều công ty công nghệ và nghiên cứu khoa học khác.
Giám đốc điều hành của Axosoft, Lawdan Shojaee là một người phụ nữ. “Thật là khó cho phụ nữ để làm việc trong môi trường này, chúng tôi muốn tiếng nói của phụ nữ có trọng lượng hơn và họ được tôn trọng hơn”.
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung (Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian. |
Chết cười với những xu hướng làm đẹp quái dị bậc nhất thế giới (Khám phá) - (Phunutoday) - Hít chai làm môi sưng vù, nâng ngực bằng dây ruy băng, nhổ răng cửa… là những xu hướng làm đẹp kỳ quặc bậc nhất trên thế giới. |