Nam bác sĩ vô tư sờ ngực phụ nữ trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã xuất hiện nhiều ý kiến chỉ trích được đưa ra khi chương trình This Morning trình chiếu cảnh nhạy cảm trên truyền hình.

Không ít khán giả khi theo dõi chương trình This Morning (Anh) đã ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh được truyền trực tiếp: bác sĩ nam khám ngực một phụ nữ cởi trần nhằm hướng dẫn cách phát hiện và phòng ngừa bệnh ung thư vú.

Cụ thể Chris Steele, 69 tuổi, thản nhiên khám ngực một tình nguyện viên trong chương trình phát sóng sáng 8/5.

Nhiều khán giả cho rằng trong tình huống này bác sĩ nữ thực hiện sẽ tránh cho người xem có cái nhìn phản cảm về hành động nói trên hơn là một bác sĩ khác giới.

Nam bác sĩ vô tư sờ ngực phụ nữ trên sóng truyền hình.

Chương trình This Morning đã từng bị kiểm tra vài tháng trước sau khi trình chiếu một phân đoạn trói người bằng cà vạt ăn theo việc ra mắt bộ phim nóng 50 sắc thái. Trước nữa những cảnh phụ nữ thực hiện "đắp mặt nạ cho vùng kín", một số người tự uống nước tiểu hay các buổi phẫu thuật cắt bỏ vùng nhạy cảm đã xuất hiện trên sóng và khiến người xem thực sự nóng mắt.

Tuy nhiên vẫn có những quan điểm bênh vực chương trình This Morning và cho rằng nó mang lại sự hữu ích. "Điều khiến tôi tự hào nhất về chương trình This Morning đó là thời điểm bạn cảm thấy bạn sẽ tạo nên sự khác biệt. Việc phát hiện ung thư vú chính là điều mà chương trình làm được tốt nhất", Schofield, người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng cho hay.

Phạt tiền, tước chứng chỉ 9 tháng bác sĩ phá thai thủng tử cung
Phạt tiền, tước chứng chỉ 9 tháng bác sĩ phá thai thủng tử cung
(Xã hội) - (Phunutoday)- Sở y tế đã có quyết định xử phạt hành chính và tước chứng chỉ hoạt động đối với những người liên quan vụ việc phá thai làm thủng tử cung bệnh nhân
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT