Lại phát hiện chủ nhà bạo hành cô gái giúp việc 19 tuổi gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một nữ giúp việc bị bà chủ bạo hành dã man hiện đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Vào ngày thứ Tư vừa qua (21/12), nữ giúp việc Suyanti đến từ Medan (Indonesia) đã được phát hiện nằm bất tỉnh tại Mutiara Damansara. Khi được phát hiện, cơ thể của Suyanti có nhiều vết bầm tím, sưng tấy.

Nữ giúp việc người Indonesia bị bạo hành dã man.

Theo kết quả điều tra, Suyanti đã làm việc cho một bà chủ người Malaysia được 2 tuần. Tuy nhiên, ngày nào, cô cũng bị đánh chửi dã man. Thậm chí, Suyanti cũng không được tắm rửa hay ăn uống tử tế.

Bao-hanh

 Nữ giúp việc 19 tuổi bị bạo hành.

Cuối cùng, do không thể chịu đựng được nữa nên Suyanti đã quyết định bỏ chạy khỏi bàn tay của người chủ tàn ác. Quá mệt mỏi và kiệt sức, Suyanti đã ngất xỉu ngay bên vệ đường.

photo-1-1482649209158

 Chân dung nữ giúp việc bị bạo hành.

Sau khi được tìm thấy, Suyanti đã được đưa tới bệnh viện trường Đại học Malaya. Đại sứ Indonesia tại Malaysia, ông Herman Prayitno cũng đã liên lạc với cô gái đáng thương.

Cảnh sát trưởng khu vực Fadzil Ahmat cho biết người chủ của Suyanti đã bị bắt giữ. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc.

 Trước đó, Malaysia cũng từng tuyên án treo cổ một đôi vợ chồng vì tội hành hạ người giúp việc.

bao-hanh-7

 Ảnh minh họa.

Ông Fong Kong Meng, 58 tuổi, và vợ là bà Teoh Ching Yen, 56 tuổi, bị khép vào tội danh giết người.

Khi bản án tử hình được tuyên, hai con của ông bà Fong, cặp sinh đôi một trai một gái, 17 tuổi, tỏ ra thờ ơ và không có cảm xúc gì, báo The Star cho hay. Những tử tù ở Malaysia sẽ bị tử hình bằng hình thức treo cổ. Luật sư của ông bà Fong nói rằng họ sẽ kháng án.

Cô gái Isti Komariyah đến từ huyện Banyuwangi của tỉnh East Java, Indonesia, đến làm giúp việc tại nhà ông bà Fong ở thành phố Petaling Jaya, bang Selangor vào tháng 12.2008.

Nhưng khi được ông bà Fong đưa tới Trung tâm y tế Đại học Malaya ở Petaling Jaya vào ngày 6.6.2011, cô gái chỉ nặng 26 kg, toàn thân đầy vết bầm và trầy xước, từ trán, tay cho đến lưng, ngực. Ngay khi đến bệnh viện, cô gái xấu số được xác định là đã tử vong.

Phiên tòa đầu tiên xử vợ chồng chủ nhà tàn bạo này bắt đầu hồi tháng 7.2012.

"Phía bị cáo đã thất bại trong việc chứng minh phản bác cáo buộc của bên công tố về nguyên nhân dẫn đến tình trạng thể chất suy kiệt và cái chết của cô gái, mà chỉ đơn thuần là phủ nhận cáo buộc”, nữ thẩm phán Noor Azian Shaari nói.

Bà Noor Azian cũng chỉ ra rằng chủ nhà đã bỏ đói và không chữa chạy cho cô gái từ ngày 14.5.2010 đến ngày 5.6.2011.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn