Cô dâu tổ chức đám cưới trong mơ để trả thù chồng cũ vừa ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cô dâu lên kế hoạch tổ chức đám cưới "ảo" của mình để khoe khoang với dân tình và trả đũa chồng cũ vì đã bỏ mình.

Yang Mei đã bị bắt giữ ở phía tây nam Trung Quốc vì tội lừa đảo hàng trăm nghìn USD. Nhằm trả thù người chồng cũ, cô này đã làm lễ cưới xa xỉ với chú rể “vô hình” rồi “bùng” tiền công ty tổ chức sự kiện.

Theo tờ West China City Daily, tháng 9, cô Mei đặt tiệc đính hôn với một công ty ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. Cô dự định tổ chức 3 tiệc cưới sang trọng tại khu nghỉ dưỡng ở Koh Samui (Thái Lan), Tam Á (Trung Quốc) và Macau. Chi phí cho mỗi buổi lễ dự kiến khoảng 44.000 USD.

co-dau

 Cô dâu đã lên kế hoạch lừa đảo một công ty tổ chức sự kiện làm lễ cưới sang trọng, xa xỉ nhằm trả đũa chồng cũ.

Mei chia sẻ với mọi người rằng muốn làm tất cả để có đám cưới trong mơ với một “chàng trai giàu có”. Tuy nhiên, vị hôn phu chưa một lần xuất hiện.

Cô yêu cầu đặt phi cơ riêng tới các địa điểm tổ chức đắt đỏ, sang trọng. Trong suốt những ngày hôn lễ diễn ra, cô gái này còn mời các nhân viên phục vụ cùng ở lại những biệt thự xa xỉ có hướng nhìn ra bãi biển.

Tuy nhiên, âm mưu của Mei bị lật tẩy sau khi cô biến mất đột ngột, để lại hoá đơn vô chủ trị giá 124.000 USD, bao gồm tiền thuê phi cơ riêng và khu nghỉ dưỡng.

Sau khi bị bắt giữ, Mie khai rằng không có “vị hôn phu giàu có” nào cả, đó chỉ là những gì cô tưởng tượng ra. Cô thú nhận rằng kế hoạch muốn có một đám cưới sang trọng để trả thù chồng cũ khi anh này “khoe tình yêu mới, không lâu sau khi họ ly hôn”.

Để lấy lòng tin, cô còn giả mạo các hợp đồng, giấy tờ quan trọng. Theo lời khai, Mei không ngờ rằng một công ty nhỏ có thể phát giác hành vi lừa đảo này. “Tôi thấy rất xấu hổ và nhục nhã, tôi không biết phải làm thế nào”, Mei nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn