Cô gái 9X lấy chồng hơn 16 tuổi và câu chuyện "cái lợi khi lấy chồng già" khiến chị em "điên đảo"

( PHUNUTODAY ) - Hơn Thảo Phương 16 tuổi nên Tuấn rất hiểu vợ mình cần gì, muốn gì và anh đã bù đắp cho cô nhiều thứ.

Mới đây, câu chuyện về những cái lợi khi lấy chồng già của cô gái sinh năm 1995 chia sẻ trên mạng xã hội đang khiến nhiều chị em điên đảo.

lay chong gia 5 - phunuto

Câu chuyện về việc lấy chồng già của Thảo Phương khiến chị em "điên đảo".

 Đó là câu chuyện tình của cô nàng Thảo Phương (SN 1995) và Anh Tuấn (SN 1979). Theo những gì Thảo Phương chia sẻ, khi đang còn đi học, cô đi làm thêm ở nhà hàng gặp Anh Tuấn, anh cũng là sếp ở đây. Tiếp xúc lâu họ trở nên thân thiết mến nhau, yêu nhau từ lúc nào không hay. Tuy nhiên, tình yêu của họ đã bị hai bên gia đình phản đối kịch liệt.

Tuy nhiên cả 2 đã vượt qua tất cả những rào cản để đến với nhau, "Chúng mình đã bước qua rào cản gia đình, những cái nhìn không mấy thiện cảm của bạn bè để nắm tay thật chặt bước vào lễ đường. Nếu yêu thương chân thành thì khoảng cách về tuổi tác không phải là chuyện quá lớn”, Thảo Phương chia sẻ.

lay chong gia 1 - phunuto

2 người đã vượt qua tất cả rào cản để đến với nhau.

Cô nàng luôn tự hào nói rằng, lấy chồng hơn tuổi đồng nghĩa với việc lấy 1 người va chạm hơn mình, biết nhiều thứ hơn mình. Hơn Thảo Phương 16 tuổi nên Tuấn rất hiểu vợ mình cần gì, muốn gì và anh đã bù đắp cho cô nhiều thứ.

“Kiếp lấy chồng già. Khi ăn chẳng may hóc xương chồng trẻ bảo: “Bỏ cái gì vào mồm phải nhìn chứ, mù à?”, chồng già bảo: “Sao em không để miếng đó cho anh?”. Con bị nôn trớ, chồng trẻ: “Em ơi con trớ kìa”, chồng già: “Anh thay áo cho con rồi”. Lúc này em đang ôm điện thoại, chồng bảo gì cũng gật…”, Thảo Phương chia sẻ niềm hạnh phúc khi được chồng yêu chiều, chăm sóc.

Thảo Phương cũng không ngại khoe: “Chồng mình già cũng không phải đại gia gì cả, thế nhưng anh là người không bao giờ muốn vợ con phải khổ. Điều mình hạnh phúc hơn người phụ nữ khác là luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của chồng”.

lay chong gia 2 - phunuto

Chồng cô luôn quan tâm chắm sóc con giúp vợ.

Sinh con xong, dù vợ ở nhà nhưng anh Tuấn vẫn thuê người giúp việc để vợ có thể thảnh thơi. Không chỉ thế, anh còn là người hết mực tâm lý, luôn khuyến khích vợ đi làm đẹp… Cũng nhờ thế mà vóc dáng của Phương sau khi sinh chưa lâu đã trở lại thon gọn. Có rất nhiều câu chuyện giản dị mà ngọt ngào trong cuộc sống vợ chồng mà khiến Phương luôn cản thấy hạnh phúc.

Chẳng hạn như, biết vợ thích ăn bánh ngọt, bông lan, anh Tuấn đi sinh nhật bạn mà vẫn gói phần về cho Phương rồi bảo: “anh xin về cho vợ”. Đến tận bây giờ, khi có con rồi, nhưng vợ chồng lúc nào cũng vui vẻ, hôm nào ở nhà hàng có đồ ăn ngon cũng mang về cho vợ. Nếu vợ không mệt mỏi, đi đâu anh Tuấn cũng muốn đưa vợ đi cùng, thích khen vợ trước mặt bạn bè. Dù có con nhỏ nhưng hai vợ chồng vẫn dành thời gian cuối tuần để hẹn hò ăn uống lãng mạn như bao cặp tình nhân mặn nồng khác.

Không chỉ thế, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh Tuấn vẫn tranh thủ dọn dẹp nhà cửa giúp vợ mà chẳng nề hà gì. Được chồng cưng chiều và chăm sóc như “nữ hoàng” nên lúc nào Thảo Phương cũng vui vẻ, hạnh phúc.

lay chong gia 3 - phunuto

Anh Chàng "đảm đang" tắm cho con.

Đến cô giúp việc chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của anh “chồng già” dành cho cô “vợ trẻ” hàng ngày mà cũng phải bảo: “Nhớ mà trân trọng chồng đấy, người thế hiếm lắm”.

Tuy đôi khi bởi vì khoảng cách tuổi tác nên hai vợ chồng cũng bất đồng ý kiến. Thảo Phương chia sẻ anh Tuấn có hơi kĩ tính nhưng bù lại tâm lý và hiểu phụ nữ nên Phương không chê anh ở điểm gì. “Có thể so với bạn bè, nhìn mọi người còn tung tăng vui chơi, 1 lúc nào đó mình cũng sẽ thấy hơi tủi. Nhưng đến khi mở mắt ra thấy có người chồng bên cạnh an ủi chia sẻ sớm tối, có bé con xinh xinh là mình thấy hạnh phúc lắm rồi. Tuổi trẻ của mình có anh ấy mới thật ý nghĩa”, Phương hồ hởi chia sẻ.

lay chong gia 4 - phunuto

Cả 2 đều rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Nhiều người hỏi Thảo Phương có bí quyết gì để giữ hạnh phúc với một người hơn mình 16 tuổi, cô nàng chỉ cười. Bởi, với Thảo Phương lấy người mà mình yêu thương một cách chân thành mới là quan trọng nhất.

Chồng mình thường nói một câu “mất lòng tin là mất hết yêu thương” nên vợ chồng mình tuyệt đối tin tưởng nhau, không bao giờ dùng “phép thử” với hạnh phúc của mình. Hơn hết, dù công việc có bận rộn nhưng vợ chồng phải ăn cơm với nhau, cuối tuần đưa gia đình đi ra ngoài “hâm nóng tình cảm” đó là “tấm vé vàng” cho hạnh phúc”, Thảo Phương tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn