Lại thêm người đàn ông nhổ nước bọt bôi vào thang máy giữa lúc virus Covid-19 lây lan

( PHUNUTODAY ) - Trong thời điểm đại dịch virus Covid-19 đang hoành hành, người đàn ông nhẫn tâm nhổ nước bọt rồi bôi khắp các nút bấm trong thang máy gây bức xúc.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc lại xôn xao chia sẻ đoạn clip người đàn ông nhổ nước bọt trong thang máy.

Clip: Người đàn ông nhổ nước bọt trong thang máy chung cư.

Theo đó, mới đây, trong quá trình trích xuất cameraa ninh chung cư người dân phát hiện một người đàn ông nhổ nước bọt trong thang máy. Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 7/2 có một người đàn ông lớn tuổi bước vào thang máy trong chung cư. Đáng nói, sau một hồi quan sát thì người đàn ông này bất ngờ nhổ nước bọt ra tay rồi bôi ra các dãy số trên bảng điều khiển ở thang máy. 

Điều khiến mọi người bức xúc là người đàn ông này đã thực hiện hành động này 2 lần liên tiếp sau đó mới ung dung đóng cửa đi ra. Dù không rõ người đàn ông này có nhiễm virus Covid-19 hay không nhưng hành động của này của ông ta là đang gieo rắc mầm bệnh cho mọi người. Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã gửi đoạn clip này cho cơ quan chức năng.

Hành động của người đàn ông đã được camera trong thang máy ghi lại.

Hành động của người đàn ông đã được camera trong thang máy ghi lại.

Giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát, hành động này của người đàn ông lại càng khiến mọi người bức xúc và chỉ trích gay gắt. Nhiều người cảm thấy bất an sau khi xem đoạn clip này và mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý những trường hợp này.

Mới đây, sự việc người phụ nữ nhổ nước bọt vào tay nắm cửa tại khu vực có 30 ca nhiễm virus corona cũng từng khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao.

Người phụ nữ nhổ nước bọt vào tay nắm cửa ở chung cư.

Người phụ nữ nhổ nước bọt vào tay nắm cửa ở chung cư.

Hình ảnh trong đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh cho thấy, sau một hồi lén lút tới cửa ra vào hành lang thì người phụ nữ đã nhổ nước bọt vào tay nắm cửa chung ở chung cư.

Đáng nói sự việc này xảy ra giữa lúc khu vực dân cư này có 30 trường hợp dương tính với virus corona, 90 người khác có dấu hiệu bị sốt và phải cách ly. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link