Làm ăn thất bại, của cải không cánh mà bay, về nhìn xem tủ lạnh có để 3 thứ này không

( PHUNUTODAY ) - Đặt 3 thứ này trên tủ lạnh có thể ảnh hưởng xấu đến tài vận của gia đình.

Đồ linh tinh chất đầy tủ lạnh

Theo quan niệm phong thủy, việc để nhiều đồ đạc và sự lộn xộn trên nóc tủ lạnh có thể tạo ra tác động không tốt đến lưu thông năng lượng tài vận của gia chủ, tạo ra khó khăn trong quá trình tiến bộ trong cuộc sống.

noc-tu-lanh-khong-de-3-thu-1128

Thiết bị điện

Cụ thể, việc đặt các thiết bị điện như lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh để tối ưu hóa không gian bên trong nhà không phải là quyết định tốt. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động tự nhiên của tủ lạnh, vì chúng thường tạo ra nhiệt độ và sự ổn định của chúng có thể bị ảnh hưởng bởi các thiết bị nặng đặt trên đỉnh.

Tủ lạnh thường không được thiết kế để chịu đựng trọng lượng lớn từ các thiết bị đặt phía trên, điều này có thể gây hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ của tủ lạnh. Theo quan niệm phong thủy, việc đặt lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh cũng có thể tác động đến sự tích lũy tài lộc trong gia đình, dẫn đến sự mất mát và không ổn định trong tài chính gia đình.

photo-1-16902582511071764482882

Để duy trì một không gian phong thủy tích cực và đảm bảo hiệu suất hoạt động của tủ lạnh, hãy tránh đặt lò vi sóng và lò nướng lên nóc tủ lạnh, mà thay vào đó hãy sắp xếp chúng ở các vị trí riêng biệt trong không gian nhà.

Lọ hoa, chậu cây

Khi muốn trang trí không gian bếp, nên hạn chế đặt lọ hoa và chậu cây lên nóc tủ lạnh. Làm như vậy có lý do là khi tủ lạnh hoạt động và phát ra nhiệt, mức nhiệt độ cao có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tươi tắn của hoa và cây cảnh.

Ngoài ra, việc đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh cũng có thể tạo ra nguy cơ đổ và rò rỉ nước, tiềm ẩn rủi ro hỏng hóc cho tủ lạnh. Hơn nữa, việc đặt hoa và cây xanh trên nóc tủ lạnh cũng có thể tác động đến tài lộc và thành công của gia chủ.

sai-lam-khi-dung-tu-lanh-1628915

Vì lý do này, để bảo vệ sức khỏe của hoa và cây, cũng như đảm bảo hoạt động ổn định của tủ lạnh, nên tránh đặt lọ hoa và chậu cây lên nóc tủ lạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link