Thuận Nguyễn chính thức lên tiếng về hình ảnh da bọc xương gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Thuận Nguyễn lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Ai nấy đều có thể bớt lo lắng hơn cho anh khi anh thông báo mình vẫn khỏe mạnh.

Sáng ngày 12/3, Thuận Nguyễn đã chính thức mở lại trang cá nhân và lên tiếng về hình ảnh gây hoang mang suốt 2 ngày qua. 

"Hôm qua Thuận đi quay cả ngày tới khuya, off điện thoại nên sáng nay mới thấy quá trời cuộc gọi nhỡ và thông tin. Thuận vẫn ổn, hoàn toàn đủ sức khoẻ làm việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm Thuận", Thuận Nguyễn cho biết. 

Thuận Nguyễn cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến mọi người phiền lòng: "Nhân đây Thuận cũng muốn nói lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến các bạn phải phiền lòng bởi hình ảnh chưa được đẹp mắt khi xung quanh còn rất nhiều vấn đề nổi cộm đáng quan tâm". 

thuan-nguyen 1

Chia sẻ của Thuận Nguyễn lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Fan thể bớt lo lắng hơn cho anh khi anh thông báo mình vẫn khỏe mạnh.

Fan hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho anh nhưng cũng có người cho rằng rằng rất có thể anh ép cân để nhận dự án phim, hy sinh hết mình cho nghệ thuật. Hoặc cũng có thể là ảnh từ lâu vì ảnh mới đây anh có gầy hơn trước nhưng không tới mức "da bọc xương" và xuống sắc như khoảnh khắc đang gây bàn tán. 

thuan-nguyen 2

Bức ảnh gầy gò, xương sườn trồi lên gây sốc MXH của Thuận Nguyễn hơn 1 ngày qua.

Anh từng nhiều lần chia sẻ về bí quyết có được body đáng mơ ước của mình: "Trước đây Thuận thường xuyên đến phòng tập để tập luyện lắm nhưng do công việc thời gian này cũng khá bận nên thời gian dành cho việc tập luyện không được nhiều như trước. Tuy nhiên bất cứ lúc nào có thời gian Thuận đều tranh thủ để tập luyện. Bình thường mỗi ngày Thuận sẽ dành khoảng 90 phút đến phòng gym để tập luyện giữ gìn cơ bắp, vóc dáng cũng như tăng cường sức khoẻ. Thuận cố gắng chia đều các bài tập ngực, vai, lưng, tay, mông, đùi và chân; trải đều sao cho hợp lý với quỹ thời gian của mình. Thuận rất thích chạy bộ ngày cuối tuần vì khá vắng và có thể hít thở không khí trong lành".

Thuận Nguyễn sinh năm 1992, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Anh từng giành được ngôi vị Quán quân Ngôi Sao Ngày Mai năm 2011. Năm 2016, Thuận Nguyễn dự thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Tuy nhiên anh sớm phải dừng chân và không đạt được danh hiệu như mong muốn.

Năm 2017, Thuận Nguyễn đại diện Việt Nam tham gia Mister Global - Nam vương Toàn cầu. Với gương mặt điển trai, chiều cao nổi trội 1m88 và thân hình săn chắc, Thuận Nguyễn được vinh danh Á vương 4. Ngoài đời, anh chơi rất thân với Diệu Nhi. Cả hai bén duyên và kết bạn từ bước nhảy hoàn vũ năm 2016. Cho đến nay họ vẫn là cặp bạn thân lầy lội đáng ghen tỵ của làng giải trí. Thậm chí có lúc họ còn bị hiểu nhầm là đang hẹn hò. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link