Lâm Bảo Châu khoe khung ảnh ngọt ngào bên Lệ Quyên, nàng lập tức thả ngay trái tim đầy yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng chăm phát "cẩu lương" miễn phí cho dân tình kể từ khi công khai hẹn hò.

Kể từ ngày hẹn hò tình trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như được hồi xuân, trẻ trung và vui tươi hẳn ra. Mới đây, 25/3, Lâm Bảo Châu hào hứng khoe khung ảnh tình yêu bên Lệ Quyên.

Nụ cười rạng rỡ của cả hai đã minh chứng cho sự hạnh phúc tình yêu. Ngay lập tức Lệ Quyên bay vào thả "cẩu lương" với bình luận: "Ngác ngơ" kèm icon trái tim đầy yêu thương. Có thể thấy, đang trong tình yêu nê Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tối ngày như "đôi chim ri", quấn quít bên nhau cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống.

le-quyen 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên hào hứng khoe hình xăm mới đi kèm là icon hình trái tim đỏ. Hình xăm mới của nữ ca sĩ 2 chữ "love" ở trên cổ chân. Nhiều người cho rằng cô đang khoe khéo niềm hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu.

Có thể thấy, Lệ Quyên thay đổi hình xăm nhiều lần ở một vị trí. Điều này khá hiếm vì rất đau và kém thẩm mỹ, nên có thể khẳng định mọi hình xăm của Lệ Quyên ở vị trí này đều là hình xăm dán. Hoặc có thể ở chân có sẹo nên cô che đi. Với cách "khoe" hình xăm như thế, quả đúng là Lệ Quyên đang rất hạnh phúc trong cuộc tình lần này.

le-quyen 2

Lệ Quyên vướng nghi án hẹn hò mẫu nam kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu từ tháng 8/2020. Cả hai chính thức công khai với công chúng vào đầu tháng 1. Nữ ca sĩ bày tỏ: ” Khi yêu, tôi không làm ngôi sao . Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế”.

Mới hôm qua, Lệ Quyên đăng status đầy ẩn ý: "Không những nhất mà phải là duy nhất" khiến cư dân mạng xôn xao. Phải chăng đây là tuyên bố của Lệ Quyên dành cho "tình trẻ" rằng anh là người duy nhất trong tim.

Chưa hết, netizen còn đang tập trung "dịch nghĩa" caption lấp lửng của Lệ Quyên thì bên dưới bài đăng, tình trẻ Lâm Bảo Châu đã ngay lập tức phản ứng với tuyên bố của "người thương". Anh đăng biểu tương rất cute, trong đó, có hình người vòng tay tạo trái tim vô cùng đáng yêu. Nga lập tức, Lệ Quyên trả lời bằng 3 icon cũng dễ thương không kém và đề nghị "đóng khung treo lên tường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link