Làm chàng phát cuồng trên giường nếu nàng biết 3 điều dưới đây!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nàng sẽ làm chàng phát cuồng trên giường nếu biết 3 điều đơn giản dưới đây!

Nếu "chuyện ấy" của hai bạn đang cảm thấy dần nhàm chán thì chắc chắn, những chiêu phòng the đơn giản nhưng có sức mạnh to lớn sẽ giúp bạn cải thiện "chuyện ấy" một cách hiệu quả. Làm chàng "nghiện" bạn phát điên tuyệt nhiên không hề khó, quan trọng là bạn phải biết được sự quyến rũ của bạn ở đâu và phát huy sự hấp dẫn này đối với chồng. Làm được như vậy, chắc chắn bạn là một người vợ thông minh và biết cách giữ lửa gia đình.

quan hệ tình dục
 

Thì thầm

Thì thầm khi yêu đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Khi trong màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc mây mưa hoàn hảo. Ngoài ra, bạn đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, hãy biết cách rên, thì thầm vào tai người tình những câu nói khen ngợi khả năng ân ái, kĩ năng giường chiếu hay đơn giản chỉ là những lời khen về thân hình nam tính, quyến rũ của chàng. Anh ấy sẽ hạnh phúc khi nghe những câu như vậy.

Chủ động hơn

Tại sao bạn không thử làm cho chồng bạn bất ngờ khi đã nắm bắt được nhu cầu tình dục của chồng bạn, hãy chủ động trong mọi thứ từ màn dạo đầu nóng bỏng bảo đảm sẽ làm chồng bạn mê đắm và đáp trả lại bạn nồng nhiệt không kém.

Khiêu khích bằng lưỡi

Bên cạnh những ngón tay và làn da ẩm mượt của bạn, bạn nên kích thích chàng bằng ma lực của lưỡi. Chiếc lưỡi của bạn chính là vũ khí khiến chàng bị "hạ gục" nhanh chóng và giúp chàng hưng phấn nhanh nhất. Bất cứ người chồng nào cũng cảm thấy thỏa mãn khi người vợ chiều chồng bằng chiếc lưỡi ẩm ướt. Hôn chàng cuồng nhiệt, sử dụng lưỡi để kích thích những vùng nhạy cảm "chết người" của chàng, chắc chắn chàng sẽ  “chết ngất” với những cái “sờ soạng” bằng lưỡi đầy bất ngờ trên toàn bộ cơ thể là những chiêu thức giúp bạn “ghi điểm" với chàng đấy nhé!

Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ
Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nàng sẽ sướng tê người chỉ với 5 hành động nhỏ khi quan hệ - để cuộc sống hôn nhân thêm hoàn hảo các chàng hãy biết ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn