Gần 50 tuổi, vẫn chưa có vợ nhưng "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lại có thứ mà hàng trăm người ao ước

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U50, chưa kết hôn nhưng danh ca Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải ao ước.

Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1970 tại Hải Phòng. Anh bắt đầu theo học trường nghệ thuật sân khấu tại TP.HCM năm vừa tròn 17 tuổi.

Trải qua gần 30 năm giữ ngôi ‘ông hoàng nhạc sến’, Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản ‘khổng lồ’. Nhắc tới anh, người ta nhớ ngay tới ngôi biệt thự dát vàng trăm tỷ, chiếc xe sang bậc nhất thập niên 90 và vô vàn thú tiêu khiển nghe qua đã choáng ngợp về độ xa hoa, đắt đỏ.

Biệt thự trăm tỷ tại trung tâm TP.HCM, nhà riêng tại Hà Nội

tai-san-ca-si-ngoc-son-phunutoday3

Suốt nhiều năm qua, Ngọc Sơn cùng người thân đang sinh sống tại ngôi biệt thự dát vàng trị giá hơn 100 trăm tỷ tại mặt đường trung tâm TP.HCM.

tai-san-ca-si-ngoc-son-phunutoday5

Theo tìm hiểu, chỉ để có được vị trí đắc địa xây biệt thự, gia đình nam ca sĩ phải bán 3 căn nhà ở các quận Tân Bình, quận 10 và chi 1000 lượng vàng. Khi có miếng đất nền giá trị, Ngọc Sơn tiếp tục "đổ" tiền để thiết kế theo sở thích riêng của mình.

tai-san-ca-si-ngoc-son-phunutoday4

Để biệt thự thêm độ hoành tráng, Ngọc Sơn làm nội thất bằng nhiều loại gỗ quý hiếm, gia công đầy tỉ mỉ theo hình rồng phượng. Chưa dừng lại ở đó, một số chỗ trong căn nhà, nam ca sĩ còn cho dát vàng để thể hiện độ chịu chơi và đẳng cấp.

Xế sang đẳng cấp 

Nam ca sĩ từng thuê cả đoàn vệ sĩ đi theo để bảo vệ chiếc xe, tránh việc bà con hiếu kỳ lại gần gây trầy xước ‘xế’ sang Cadillac.

Nam ca sĩ từng thuê cả đoàn vệ sĩ đi theo để bảo vệ chiếc xe, tránh việc bà con hiếu kỳ lại gần gây trầy xước ‘xế’ sang Cadillac.

Ngọc Sơn là ‘tay chơi’ thứ thiệt khi những năm 1995 đã sở hữu ‘xế’ sang Cadillac – chiếc xe được nhiều vị Tổng thống phương Tây ưa chuộng. Tại Việt Nam, anh là nghệ sĩ đầu tiên có trong tay ‘siêu phẩm’ dài 6m này.

Ngọc Sơn chụp hình cùng chiếc xe mẹ tặng có giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Ngọc Sơn chụp hình cùng chiếc xe mẹ tặng có giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Khoảng năm 2011, Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ với báo chí chuyện anh được mẹ tặng cho chiếc BMW bạc tỷ. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng ‘ông hoàng nhạc sến’ vẫn cho rằng đây chỉ là món quà nhỏ, vì mẹ tặng nên mới quý mà dùng.

Tự tạc tượng 1000 cây vàng

tai-san-ca-si-ngoc-son-phunutoday

Năm 2000, Ngọc Sơn gây sốc khi đầu tư 1000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho rằng đây là ‘công trình’ chưa từng có trên thế giới. Tuy nhiên, bức tượng vàng Ngọc Sơn sau khi dựng lên chưa được lâu đã bị chính quyền yêu cầu di chuyển.

Tại miền Bắc, Ngọc Sơn cũng có một bức tượng chân dung bằng gỗ quý. Không tiết lộ giá trị, nam danh ca chỉ cho biết đây là quà của fan tặng và các nghệ nhân điêu khắc phải làm việc rất nhiều tháng trời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn