Làm điều này bạn sẽ thu hút năng lượng của sự giàu có, sung túc

( PHUNUTODAY ) - Làm điều này bạn sẽ thu hút năng lượng của sự giàu có, sung túc - điều mà bất cứ nhà nào cũng cần biết!

phong-thuy-2

 

Sử dụng yếu tố Thủy tượng trưng cho sự dồi dào

Thủy (nước) là một biểu tượng cổ đại diện cho sự sung túc trong văn hóa, không chỉ có trong phong thủy. Sử dụng vòi phun nước phong thủy – một vật phẩm phong thủy giúp thu hút tiền tài và năng lượng tươi mới.

Nếu vòi phun nước không có hiệu quả trong không gian của bạn hoặc ý tưởng này khiến bạn cảm thấy không thoải mái thì có thể sử dụng tranh ảnh liên quan đến nước như thác nước, sống suối, v.v...

Bất cứ bức tranh có liên quan đến nước đều có thể trở thành vật phẩm phong thủy hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thế sử dụng yếu tố Thủy trong phong thủy thông qua màu sắc tượng trưng cho yếu tố này – màu xanh và đen – hoặc trang trí bằng gương. Gương chính là một đại diện của yếu tố Thủy trong phong thủy.

Tách rời không gian nghỉ ngơi và không gian làm việc

Một trong những thủ thuật mà cần đảm bảo đầu tiên, đó là phải tách rời không gian nghỉ ngơi và không gian làm việc. Bắt buộc khu vực kinh doanh và không gian sống gia đình phải có không gian riêng, tách biệt.

Treo đồng xu lên cửa trước nhà

Lấy 3 đồng xu, buộc lại với nhau bằng dây ruy băng đỏ. Màu đỏ thu hút sự giàu có. Đồng tiền xu có lỗ ở giữa nên bạn rất dễ xâu chuỗi chúng lại với nhau. Dùng vật này treo lên cửa trước nhà, đó là biểu tượng phổ biến của sự giàu có.

phong-thuy-1

 

Sử dụng các vật phẩm điều chỉnh phong thủy

Trang trí ngôi nhà và văn phòng của bạn bằng những vật phẩm phong thủy cụ thể, vừa giúp thu hút năng lượng tốt, vừa phù hợp với phong cách của bạn. Có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy – từ truyền thống tới hiện đại – có thể bài trí trong trong phòng và làm biểu tượng của sự sung túc và giàu có.

Dù vật phẩm phong thủy bạn chọn là gì – bể cá hay tượng Phật Di Lặc thì hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.

Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn