Làm đúng 5 điều này vào ngày Tết Nhâm Dần, chị em sẽ có một năm may mắn tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Đây là những mẹo phong thủy cho phụ nữ ngày Tết cực kỳ đơn giản mà chị em nên áp dụng nếu muốn có một năm may mắn.

Miệng luôn mỉm cười

Người xưa có cấu một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Nụ cười giúp truyền năng lượng tích cực, tạo sự thân thiện, cởi mở. Ngồi với một người hay cười chắc chắn bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Vì vậy vào dịp Tết bạn càng nên cười nhiều. Nhớ đừng cau mày hay cáu kỉnh trong những ngày đầu năm. Phụ nữ hay cười trông rất đáng yêu.

Theo phong thủy, nụ cười mang tới niềm vui. Người có nụ cười tươi tắn sẽ thu hút tài khí, tài lộc sẽ theo về như nước.

Mặc quần áo mới

Mặc quần áo mới vào dịp Tết là một trong những mẹo phong thủy giúp phụ nữ thu hút nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt khi được ngợi khen bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn và có thêm năng lượng tích cực cho năm mới.

Bạn có thể chọn mặc áo dài Tết hoặc chọn những trang phục có màu sắc hợp với năm 2022 như màu xanh cổ điển, vàng hay hồng đậm. Hoặc có thể chọn một bộ trang phục phù hợp với phong cách của bạn và giúp bạn cảm thấy tự tin.

Duyên dáng từ bên trong

Cách ăn nói, đi đứng, giao tiếp thể hiện phẩm chất của một người. Trong những ngày Tết bạn không nên nhắc đến những chuyện buồn và cũng không nên chỉ trích ai. Bản thân mỗi chúng ta vào dịp Tết cũng chỉ thích nói những điều vui và mong muốn một năm mới nhiều thắng lợi hơn.

Vì vậy, bạn hãy chia sẻ những niềm vui, dành thời gian trò chuyện và gắn kết mọi người. Làm được điều này thì năm mới may mắn sẽ ngập tràn.

Không giam mình trong bếp

Cả năm phụ nữ đã phải lo chuyện bếp núc, những ngày Tết chị em không nên giam mình trong bếp. Bạn nên rủ chồng cùng nhau du xuân, tận hưởng không khí Tết và hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Về chuyện bếp núc không nên đặt nặng. Bạn có thể thủ thỉ rủ chồng cùng nhau vào bếp để tạo không khí vui vẻ cho gia đình nhỏ.

Vợ chồng hòa thuận

Ngày Tết vì quá lo lắng cho nhiều thứ nên đôi khi vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn. Nếu đầu năm mà không khí gia đình đã căng thẳng thì ăn Tết mất vui, cả năm mất lộc.

Theo phong thủy, vợ chồng là kết hợp của 2 nửa âm dương. Một khi âm dương cân bằng thì vạn vật sinh sôi, nảy nở. Còn nếu âm dương xung khắc thì vạn vật điêu linh, tàn úa.

Chính vì vậy mà trong những ngày Tết phụ nữ nên dịu dàng, lấy nhu thắng cương. Sự khiêm nhường, nhẫn nại sẽ giúp dẫn dụ lòng người, thu hút may mắn, thịnh vượng cho gia đình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link