3 kiểu áo khoác được gái Pháp lăng xê, Tết chỉ cần sắm đủ là chẳng lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 3 kiểu áo khoác được gái Pháp yêu thích sau đây, chị em sẽ muốn sắm hết về.

Áo khoác là kiểu đồ cần có trong danh mục mua sắm của chị em. Đây cũng là item đầu tiên lọt vào mắt người đối diện. Giờ đây các kiểu áo khoác cực kỳ đa dạng về mẫu mã và tất nhiên, bạn không cần phải sắm hết về thì mới mặc đẹp. Đâu là những mẫu áo khoác đáng mua nhất? Tham khảo 3 kiểu áo khoác được gái Pháp yêu thích sau đây, chị em sẽ muốn sắm hết về.

Áo dạ dáng dài

Áo dạ dáng dài rất ấm áp, hợp diện trong dịp Tết, luôn được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch, thời thượng. Mặc đồ đơn giản mix cùng áo dáng dài giúp người mặc trông phong cách hơn. Đây có lẽ cũng chính là lý do, gái Pháp diện áo dạ dáng dài với tần suất dày đặc.

Empty
Empty

Gái Pháp thường lựa chọn áo dạ dáng dài theo cách khá phong phú. Ngoài vài mẫu áo cơ bản như áo dạ màu đen, be, ghi xám, gái Pháp còn hay diện cả những phiên bản màu sắc hơn như áo dạ hồng, xanh lá hay áo họa tiết kẻ… mang đến màu sắc tươi mới cho phong cách, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã.

Bạn có thể mix áo dạ màu sáng với quần âu màu tối hơn một chút, set đồ này có thể mặc ngày cuối tuần công sở sẵn tiện đi chơi luôn đều đẹp. Nàng chỉ cần thêm phụ kiện giày thể thao nữa thì đảm bảo vẻ ngoài vừa sành điệu vừa gọn gàng đúng mốt.

Áo trench coat

Gái Pháp cực kỳ mê áo trench coat bởi ưu điểm của nó là diện lên nhẹ nhàng, hợp với nhiều kiểu thời tiết. Áo trench coat sẽ giúp vẻ ngoài của người diện trông sành điệu, nổi bật hơn nhờ vẻ phóng khoáng và thanh lịch. Gái Pháp thích những mẫu áo trench coat màu be, xanh xám và nâu… Với gái Pháp, họ không hề mix&match cầu kỳ. Họ chỉ đơn giản là kết hợp trench coat với một chiếc áo len tông màu nhã nhặn, hoặc sơ mi, sau đó diện cùng quần jeans xanh, jeans trắng...

Empty
Empty

Trench coat – item không những ấm áp mà diện lên còn vô cùng thanh lịch, nữ tính. Trench coat luôn là món thời trang rất dễ diện, có thể kết hợp cực ngọt với hầu hết mọi items có sẵn trong tủ đồ, ngay cả với những món đồ của mùa hè như: áo t-shirt, áo sơ mi hay chân váy midi… Thậm chí các nàng có thể diện nguyên tuần vẫn luôn thấy item này tươi mới và thú vị.

Một gợi ý nho nhỏ cho bạn là nên tận dụng chiếc áo hai dây của mùa hè, kết hợp cùng chân váy xếp li nhỏ rồi khoác ngoài chiếc áo trench coat xanh rêu là các nàng đã có được set đồ nữ tính và thanh lịch tuyệt đối, diện đi chơi hay đi làm cũng đều đẹp và cuốn hút.

Áo blazer

Blazer là một trong những món thời trang cơ bản nhất. Với blazer, gái Pháp có những cách mặc phong phú, không bao giờ nhàm chán như kết hợp blazer với quần jeans để tạo nên set đồ trẻ trung, hay quần âu đầy thanh lịch.

Empty
Empty

Muốn phá cách hơn một chút, gái Pháp sẽ mix blazer cùng quần vải da, tạo nên vẻ ngoài long lanh, sang trọng. Gái Pháp cũng không trói buộc phong cách trong một hai kiểu blazer mà còn thích cả blazer kẻ, blazer nhấn eo, blazer tông màu tươi sáng… để style luôn ấn tượng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link