Lâm Khánh Chi bất ngờ lên báo Trung sau ngày sinh con nhưng phản ứng của cư dân mạng mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Việc nữ ca sĩ chuyển giới làm mẹ đang được cộng đồng mạng Trung Quốc quan tâm.

Những ngày gần đây, việc nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi được làm mẹ khi có con trai đang được dư luận vô cùng quan tâm. Con trai Lâm Khánh Chi ra đời bằng tinh trùng đã được đông lạnh của cô trước khi chuyển giới và được chị chồng cô mang thai hộ.  

Không chỉ ở Việt Nam, những trang báo bên Trung cũng đưa tin về việc Lâm Khánh Chi sinh con và nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Trang QQ của Trung Quốc còn viết hẳn một bài dài về việc Lâm Khánh Chi sinh con.

Dù quý tử không mang trong mình dòng máu của nhà chồng nhưng mẹ chồng Lâm Khánh Chi vẫn rất vui mừng và còn tặng cho cô sổ đỏ mảnh đất hơn 400m2 ở Vũng Tàu khiến cô cảm động rơi nước mắt.

Empty

Lâm Khánh Chi có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Nghe xong câu chuyện của Lâm Khánh Chi, cư dân mạng xứ Trung cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho cô. Họ còn đặc biệt khen ngợi mẹ chồng Lâm Khánh Chi, dù cháu nội không mang dòng máu nhà mình nhưng bà vẫn coi như cháu ruột, cũng đối xử với con dâu rất tốt. Lâm Khánh Chi cũng là một trong những người chuyển giới hiếm hoi có được gia đình hoàn mỹ và hạnh phúc như vậy.

Sau khi làm đám cưới với doanh nhân kém 8 tuổi Phi Hùng, Lâm Khánh Chi cũng bắt đầu giấc mơ được trở thành mẹ. Nữ ca sĩ 42 tuổi đã dùng tinh trùng được lưu giữ trước khi chuyển giới và xin trứng của chị dâu, sau đó tìm người mang thai hộ. Vợ chồng Lâm Khánh Chi đã thực hiện việc sinh con ở Thái Lan, tiêu tốn cả tỷ đồng chỉ để chờ đợi con chào đời.

Empty

Lâm Khánh Chi và chồng kém tuổi.

Cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng đợi được đến ngày hoàn thành giấc mơ làm mẹ khi con của cô đã chào đời, nữ ca sĩ đã rất hạnh phúc kể câu chuyện này cho mọi người.

Khánh Chi tâm sự: “Tất cả mọi người phụ nữ trên thế gian này đều ao ước có được thiên chức là làm mẹ, và tôi cũng không ngoại lệ”. Đối với Khánh Chi, có con không chỉ đơn thuần là việc hạnh phúc được đơm hoa kết trái mà còn là cách để cô thực sự được làm 1 người phụ nữ. 

Với mong muốn đứa con sinh ra sẽ hoàn toàn thuộc huyết thống của mình, Khánh Chi quyết định xin trứng của chị dâu và nhờ người mang thai hộ. Để thực hiện được điều này, nữ ca sĩ đã mất không ít thời gian và tiền bạc để đi qua đi lại giữa Việt Nam và Thái Lan.

Nữ ca sĩ tiết lộ số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi phí đi lại cũng như chuyện ăn ở của hai vợ chồng cho đến khi đứa bé ra đời rơi vào 300 – 400 triệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link