Lâm Khánh Chi đau đớn khi tiếp tục tiêm hoocmon nữ sau 3 năm tạm dừng

( PHUNUTODAY ) - Đây là điều mà những người đẹp chuyển giới sẽ trải qua sau khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Mới đây, trong livestream của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ về việc thực hiện tiêm hoocmon nữ sau nhiều năm không đụng đến. Theo lời Lâm Khánh Chi thì hoocmon này khiến cơ thể rất đau đớn và khó chịu.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Em mới tiêm hoocmon xong em muốn bệnh luôn cả nhà ơi, lâu quá không có tiêm nó giật dễ sợ luôn. 3 năm nay Khánh Chi không có tiêm hoocmon, mà gần đây sắp quay phim nên tiêm cho đẹp, nhưng nó giật quá. Vừa đau, vừa giật mà mệt mỏi nữa, nhức người mà không bước xuống giường được nổi luôn".

lam-khanhchi-ngosao1n-3-ngoisaovn-w505-h899

Vừa qua Lâm Khánh Chi bất ngờ lộ nhiều hình ảnh với gương mặt kém xinh, điều này khiến nữ ca sĩ chuyển giới nhận nhiều ý kiến trái chiều khi nhan sắc lên xuống thất thường. Mới đây, trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi đã chia sẻ đoạn video thể hiện sự bức xúc khi nhận nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Người đẹp chuyển giới khẳng định cô để mặt mộc vẫn đẹp, hình ảnh trước đó chỉ là sự cố livestream.

Lâm Khánh Chi cho biết: "Hôm nay live mặt mộc không xài app, không trang điểm luôn. Vào đây muốn nhìn mặt mộc có mặt mộc luôn. Trước đó Khánh Chi bị chê da mặt xấu, xài app mới đẹp nay Chi live không app để cho mọi người thấy", nữ ca sĩ cũng lấy khăn giấy lau mặt cho mọi người xem chứng minh không trang điểm.

lam-khanh-chi-khang-dinh-mat-moc-dep-khong-dung-app-van-nguoi-me-4d689cd5

Cô chia sẻ: "Những người thích dìm hàng Khánh Chi vào đây chống con mắt lên xem da mặt thật của Chi. Trắng tươi như bông bưởi. Mặt mộc không xài son phấn luôn, bớt bớt cái miệng lại giúp Khánh Chi cái nha. Chi sẽ livestream cho những con người mà hay dìm mình xem, nhưng mà nên nhớ Chi có 4 cái phao lận, khó chìm lắm. Người ta tạo app ra để xài nhưng ai nói Khánh Chi dùng app live mới đẹp thì Chi live mặt mộc luôn"

Nữ ca sĩ chuyển giới đáp trả khi bị chê kém sắc: "Bớt ghen với người ta đi, mấy đứa mà không có chấp nhận Khánh Chi đẹp thì vào nhìn đi nè, 44 tuổi nè, theo yêu cầu của một số bạn không xài app. Mặt Khánh Chi còn bầm và nổi cục do Chi tiêm dưỡng chất, khi tiêm cái đó thì khoảng 3 ngày mới hết. Người ta bán mỹ phẩm, còn là nghệ sĩ nữa làm gì có chuyện đó. Mắt còn sưng luôn nè, Chi tiêm trắng da thì 3 ngày mới hết. Hôm trước Khánh Chi livestream do sự cố đèn live tắt nên mới vậy, còn da sần là do tiêm da chứ làm gì có chuyện da sần".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link