"Tình tin đồn" nói rõ lý do khiến Lâm Khánh Chi xuất hiện với gương mặt kém sắc khi livestream

( PHUNUTODAY ) - "Tình tin đồn" cho biết nguyên nhân mặt mộc kém xinh là do Lâm Khánh Chi chưa đánh đèn lúc livestream.

Thời gian gần đây Lâm Khánh Chi gây xôn xao cộng đồng mạng khi livestream để lộ mặt mộc kém sắc. Mới đây, trợ lý Song Duy cũng là "người yêu tin đồn" của Lâm Khánh Chi đã cho biết lý do vì sao nữ ca sĩ lại để lộ mặt mộc và liên tục nhận nhiều ý kiến trái chiều do kém sắc.

Trong đoạn livestream cùng "công chúa" mới nhất, Song Duy cho biết: "Ngày mà công chúa bị lộ mặt mộc mà mọi người nói không dùng app này kia là do tụi em chưa đánh đèn. Em xin nói lại là do hôm đó em chưa đánh đèn nha. Tại vì cái đèn chưa kịp bật nhưng công chúa nhanh quá nên hình ảnh không được sáng".

tinh-tin-don-lam-khanh-chi-boc-phot-da-mat-nu-ca-si-ngoai-doi-1ad87dfd

Chưa dừng lại ở đó, gương mặt của giọng ca Sầu thiên thu lại tiếp tục bị dị ứng và nổi nhiều mẩn đỏ. Trợ lý lập tức "bóc phốt": "Lúc chiều công chúa có đi ăn hải sản với bạn sau đó bị dị ứng nổi mẩn đỏ, ngủ dậy thì công chúa la khắp nhà khiếm em hết hồn. Cho vừa đi, cho sau này bớt ra đường ăn bậy bạ. Em đang coi phim Hàn Quốc mà kêu em là mặt sưng rồi la khắp nhà".

Lâm Khánh Chi tức giận: "Trợ lý để làm cái gì, trợ lý để lo lắng cho nghệ sĩ. Trợ lý mà tối ngày coi truyền hình, coi hát nhảy, coi hoài từ sáng đến chiều tối, nói tức thêm. Nếu chiều Duy mua cháo là không có chuyện, tại vì làm biếng không đi nên mới xảy ra vấn đề này".

tinh-tin-don-lam-khanh-chi-boc-phot-da-mat-nu-ca-si-ngoai-doi-cb1d8b06

Người đẹp chuyển giới cho biết cô đã đánh kem nền để che bớt khuyết điểm trước khi lên sóng livestream bởi vì gương mặt ở ngoài không ổn cho lắm, Song Duy cũng khẳng định da mặt bên ngoài của Lâm Khánh Chi không được đẹp: "Mấy chị nhìn trong điện thoại khác, chứ mấy chị nhìn ngoài đời đi, sưng cái mặt lên luôn, ghê lắm. Có chị nào bị giống công chúa chỉ thuốc công chúa với".

Dù thường xuyên chí chóe với nhau nhưng khi "tình tin đồn" nhận nhiều ý kiến trái chiều lúc livestream giọng ca chuyển giới liền bênh vực: "Em bán hàng em phải cần người phụ, Duy là người phụ chính với em nên anh chị nào không thích có thể lướt qua, đừng nói chuyện khiến người khác buồn, như vậy không có nên".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link