Hồ Văn Cường được khen nức nở vì một hành động dành cho Ngọc Sơn

( PHUNUTODAY ) - Tuy bản thân vẫn cầm rất nhiều hoa nhưng vẫn quan tâm và giúp nam danh ca Ngọc Sơn thuận tiện hơn trong quá trình biểu diễn.

Nhờ sự nâng đỡ của nam danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thuỵ, Hồ Văn Cường đã dần lấy lại tinh thần và vực dậy trong việc tái xuất showbiz. Mới đây, trong một clip ngắn được đăng tải cách đây ít giờ, danh ca Ngọc Sơn đã xuất hiện cùng Hồ Văn Cường tại một buổi giao lưu văn nghệ và dành lời khen "có cánh" cho nhân cách của Hồ Văn Cường.

Nam danh ca nói: "Trong thời gian làm việc chung với Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn thấy con rất ngoan 10/10. Rất là ngoan rất là thông minh, rất xứng đáng với đại gia đình khắp nơi". Cũng trong buổi giao lưu văn nghệ, khi thấy danh ca Ngọc Sơn định tiếp tục biểu diễn một ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến với những bó tay đồ sộ trên tay, dù Hồ Văn Cường quay vào cánh gà nhưng vẫn tinh tế quan sát và bước đến phụ thầy cầm hết bó hoa.

hvc

Chính hành động này của Hồ Văn Cường được khen ngợi hết lời. Tuy bản thân vẫn cầm rất nhiều hoa nhưng vẫn quan tâm và giúp nam danh ca Ngọc Sơn thuận tiện hơn trong quá trình biểu diễn.

Từ khi xác nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn liên tục khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức các sự kiện đưa nam ca sĩ trẻ trở lại với con đường nghệ thuật. Ngọc Sơn không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn về cát-xê giọng ca 18 tuổi nhận được trong sự kiện đó.

Ngọc Sơn chia sẻ: "Giúp đỡ Cường bằng cách tạo ra những show diễn cho Cường hát, không phải cộng theo, mang theo show của Ngọc Sơn. Show của Cường có tên riêng đàng hoàng, có sự trân trọng, hát nhiều bài và hát hay. Nói với fan của Cường là yên tâm. Vừa rồi đi hát ở bên kia đó, show của Bầu Thụy, nói thẳng luôn cho mọi người yên tâm.

ngoc-son-chia-se-catxe-khung-cua-ho-van-cuong-tao-liveshow-rieng-bb1f2c88

Thay vì tặng Cường xây nhà, xây cửa, chuyện đó nhạy cảm lắm, chúng tôi tạo điều kiện vừa hát hay mà Cường đứng trên bằng đôi bàn chân của mình thì cũng chừng 200 triệu đồng, ký đàng hoàng. Nghĩa là một show cho Cường và tiếp tục làm những show tiếp cho Cường".

Tại đây, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ thêm tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường rất ổn định. "Mọi thứ hỗ trợ cho Cường đều nằm trong một sự tế nhị, hai anh em hết mình giúp cho Cường đứng trên đôi chân của mình. Show của Cường là show của Hồ Văn Cường chứ không phải Ngọc Sơn đem theo, không phải show Ngọc Sơn kèm theo Cường rồi muốn trả Cường nhiêu thì trả. Mỗi cuộc sống nó có cái khác nhau".

Trước đó, Ngọc Sơn tâm sự: "Nhìn hoàn cảnh của Cường, Ngọc Sơn và Bầu Thụy thương lắm. Khán giả hãy xem Cường như con em trong nhà. Ai cũng có sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng vậy. Chuyện đã qua hãy bỏ qua để nâng đỡ nhau tốt hơn. Ngọc Sơn và Bầu Thụy lúc nào cũng sát cánh, hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ, hướng dẫn cháu Cường hát hay hơn".

Những chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn rất thẳng thắn, chân thật. Anh đã cho khán giả nhìn thấy rõ sự tâm huyết, hết mình đến Hồ Văn Cường sau những biến cố mà nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã trải qua. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link