Lâm Khánh Chi ngày càng "cao tay" trong cách diện đồ, chẳng hề phản cảm mà còn gợi cảm bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Những bộ cánh xẻ trên khoét dưới thách thức người nhìn của Lâm Khánh Chi quả thực đúng với cái tên mà mọi người ưu ái dành tặng - "tắc kè hoa" của Vbiz.

Lâm Khánh Chi đang nỗ lực chứng minh sự yêu mến từ đông đảo khán giả, cô luôn giữ được nhan sắc và body đáng ngưỡng mộ ở tuổi 42. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng là Lâm Khánh Chi đều ăn điểm diện mạo và nhận được nhiều lời khen. Cô chuộng phong cách thời trang gợi cảm, lộng lẫy và táo bạo khác xa độ tuổi. Những bộ cánh xẻ trên khoét dưới thách thức của cô cũng khiến cô được gọi tên là "tắc kè hoa" của làng giải trí.

Empty

Gu thời trang nhiều màu sắc và ưa chuộng cut-out của Lâm Khánh Chi từng khiến dân tình phải choáng ngợp không thôi. 

Empty

Vì lối chưng diện có phần quá "bỏng mắt" này mà người đẹp không ít lần phải nhận về lời bình luận tiêu cực.

Empty

Gần đây, cô nàng cho thấy sự thay đổi đến ngỡ ngàng khi bắt đầu đóng bộ với phong cách nền nã, thanh lịch và kín đáo lạ thường.

Với diện mạo mới nhất của mình, người đẹp chuyển giới vừa khoe được đường cong cơ thể một cách triệt để nhưng vẫn khéo léo.

Empty

Cô nàng khoe dáng trong bộ cánh màu nude tiệp với nước da, đem tới cảm giác gọn gàng, thon thả mà không hề bị hở hang. 

Trước đó, giọng ca 7x đã có vài lần chưng diện với trang phục màu nude, và hầu như đều mang đến diện mạo không chê vào đâu được. 

Bộ cánh này vẫn đủ che những gì cần che mà vẫn đảm bảo ôm sát vào đường cong cơ thể đầy mê hoặc.

Empty

Đầm váy màu nude kết hợp với các chi tiết nhấn nhá lấp lánh luôn toả sáng tại các sự kiện. Không cần ăn diện theo kiểu "tắc kè hoa", Lâm Khánh Chi vẫn dư sức để trở nên nổi bật.

Empty

Tông màu tiệp với nước da luôn giúp cô nàng trông cao ráo, gọn gàng. Bí kíp của cô nàng là luôn kết thân với item tôn dáng, không quá to sụ, rườm rà.

Empty

Tông màu nude sáng sủa, nhẹ nhàng phần nào giúp Lâm Khánh Chi trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Gam màu nude giống như một “chiến binh bất bại” trong làng thời trang, đem đến sự hoà quyện hoàn hảo giữa gợi cảm và trang nhã. Để giúp chị em tận dụng triệt để ưu thế từ tông màu thần thánh này, những gợi ý sau đây sẽ là bí quyết không thể thiếu:

Chọn màu nude phù hợp với màu da

Tiêu chí quan trọng hàng đầu để lựa chọn màu sắc là nên tiệp với màu da hoặc giúp chị em trông trắng sáng, nổi bật hơn.

Không nên mặc nội y quá nổi bật

Kiểu nội y "tàng hình" với chất liệu mỏng nhẹ, tiệp màu và được che chắn kín đáo sẽ giúp cô nàng ăn điểm tinh tế, thanh lịch.

Chú ý thêm thắt các chi tiết tạo cảm giác dày dặn

Chị em nên ưu ái các thiết kế có nhiều layer đan xen hay có chi tiết nhún vải, thắt nơ, đính sequin tạo cảm giác đầy đặn, hack dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link