Lâm Khánh Chi nhiều lần phải "ngụy trang" che chắn phần trán hói vì rụng tóc

( PHUNUTODAY ) - Để "ngụy trang" cho vẻ ngoài thêm hoàn hảo, nhiều lần Lâm Khánh Chi phải dùng tóc mái giả để che chắn cho phần trán.

Trong những đoạn livestream mới đây từ Lâm Khánh Chi, người hâm mộ đang tỏ vẻ lo lắng vì mái tóc dần thưa thớt. Cô cũng cố gắng khắc phục để vẻ ngoài trở nên hoàn hảo, toàn diện trở lại.

Empty

Nhiều lần Lâm Khánh Chi phải dùng tóc mái giả để che chắn cho phần trán. Vì phần trán lộ da đầu do tóc rụng, Lâm Khánh Chi thường sử dụng phụ kiện mái giả.

Empty

Mái tóc của công chúa Khánh Chi lộ những khoảng thưa thớt.

Empty

Trong những đoạn video tự quay của Lâm Khánh Chi thời gian gần đây, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy mái tóc của cô lộ rõ dấu hiệu bị rụng, thưa thớt và mỏng đi rất nhiều.

Empty

So với mái tóc dày và đen bóng trước đây, công chúa Lâm Khánh Chi lộ da đầu nhiều.

Empty

Khuyết điểm về mái tóc mỏng dính, lộ cả mảng da đầu của Lâm Khánh Chi.

Empty

Lâm Khánh Chi phải "nguy trang" cho phần tóc rụng phía trước bằng cách để mái rẽ ngôi uốn xoăn bồng bềnh.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời và truyền cảm hứng được đến nhiều người, Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân đang rất hot trên mạng xã hội. Vẻ đẹp hoàn hảo, sắc sảo và quyến rũ của mỹ nhân 8x vẫn làm nhiều người xao xuyến.

Empty

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, xinh đẹp như công chúa.

Empty

Khi để mặt mộc, đường nét gương mặt của mỹ nhân 8x vẫn tỏa sáng.

Empty

Lâm Khánh Chi cần phục hồi lại mái tóc nữa là vẻ ngoài sẽ thêm phần tỏa sáng như trước.

Những người đang gặp phải vấn đề rụng tóc như Lâm Khánh Chi cần lưu ý đến các lưu ý sau đây:

Ngừng tác động đến mái tóc

Khi tóc đã suy yếu, dễ gãy rụng, bạn tuyệt đối đừng tác động lên tóc bằng hóa chất, dụng cụ tạo kiểu bằng nhiệt. Những hành động này sẽ làm tình trạng tóc rụng càng nhiều hơn và khó kiểm soát.

Gội đầu bằng thảo dược

Nếu tóc rụng ngày một nghiêm trọng, dùng nhiều phương pháp vẫn không cải thiện được, bạn nên thay đổi dầu gội đầu, nên ưu tiên thảo dược tự nhiên, sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Chú ý khi dưỡng tóc mùa hè

Vào mùa hè, tóc dễ bị gàu, suy yếu phần chân và gãy rụng nhiều, sở dĩ như vậy có tmhể là vì chân tóc, da đầu bị bít tắc, bí bách gây viêm. Bạn phải cho mái tóc thông thoáng, sử dụng tinh dầu dưỡng từ phần giữa đến đuôi, hạn chế thoa ở phần chân tóc. Ngoài ra, không nên đi trực tiếp ngoài nắng quá lâu làm đổ mồ hôi, sản sinh gàu, nấm da đầu dẫn đến rụng tóc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link