Đan Lê được hai quý tử đòi quyền đi chơi cho mẹ nhưng tuyên bố "không được đi với trai"

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện hài hước của gia đình Đan Lê lập tức nhận được hàng ngàn lượt like, comments dưới bài viết.

Mới đây, Đan Lê chia sẻ câu chuyện ngày chủ nhật ông xã cô đi vắng cả ngày, vừa về tới nhà đã nhận được tối hậu thư từ con trai về việc đòi quyền bình đẳng cho mẹ. Điều kiện kèm theo là cho Đan Lê đi chơi xả láng, chỉ có điều... không được đi với trai. 

"Mẹ được đi 1 ngày chơi xả láng (không được đi với trai). Lý do là vì bố đã đi cả ngày rồi", quý tử nhà Đan Lê ghi. 

Chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của các con, Đan Lê hào hứng: "Sau ngày chủ nhật bố vắng nhà. Bố vừa về đến cửa là chúng nó không nói không rằng te te đi lấy giấy bút, bảo ban nhau viết cái tờ 'Giấy chứng nhận' có 1 không 2 này. Cảm thấy đây là con tôi, không phải con nhà người ta. Thằng anh thì vẫn hơi hơi con nhà người ta một tí các mẹ ạ!".

Empty
Empty
dan-le 3

Hơn 20 năm bên nhau tính cả yêu và cưới, Khải Anh - Đan Lê vẫn giữ được sự ngọt ngào và trở thành một trong những cặp vợ chồng vừa đẹp vừa tài năng của showbiz. Nếu Đan Lê liên tục thử sức mình trong nhiều vai diễn đình đám, đồng thời đảm nhận vai trò là biên tập viên truyền hình và MC thì Khải Anh cũng là đạo diễn của những tác phẩm truyền hình nổi tiếng.

Hai cậu con trai Khải Minh - Khải Nguyên đều thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Cậu anh được nhận xét có nhiều nét giống bố hơn còn cậu em giống mẹ nhiều hơn. Đan Lê từng thừa nhận nghiện khoe con trên mạng xã hội, bởi với cô chẳng hạnh phúc nào bằng được ở bên và cùng các con trải qua mọi điều.

Empty

Đan Lê và Khải Anh đã trải qua 10 năm sống chung và có hai cậu con trai kháu khỉnh. Nhìn lại chặng đường tìm kiếm hạnh phúc đầy gian nan của mình, Đan Lê đã có nhiều chia sẻ. Đặc biệt cô tiết lộ phản ứng của Khải Anh khi cô lên xe hoa lần đầu: "Tôi và Khải Anh sau khi chia tay vẫn là bạn, có thể chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống cùng nhau. Thời điểm tôi kết hôn lần đầu, Khải Anh đã về nước rồi. Anh biết tôi kết hôn nhưng không thể làm gì khác được, vì mọi chuyện trong cuộc sống tôi đều suy nghĩ kỹ càng rồi".

Cựu MC cũng kể về lý do quay lại: "Sau đó, khi hai người có cuộc sống riêng, có va vấp, trải nghiệm nhất định thì nhận ra đâu là người mình yêu thương nhất, muốn sống cùng nhất. Ở thời điểm tôi và Khải Anh kết hôn thì đó chính là đúng thời điểm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link