H'Hen Niê khiến dân tình phát sốt với hình ảnh so sánh body hiện tại và cách đây 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Netizen đã để lại nhiều bình luận tấm tắc, xuýt xoa ngưỡng mộ body ngày càng bốc lửa của H'Hen Niê trong đó có cả những netizen nước ngoài.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê so sánh body của mình cách cách đây 3 năm và hiện tại với câu hỏi: “2018? 2021?”. Có thể thấy, thân hình hiện tại của cô ngày càng đẹp hơn, lộ rõ cơ bụng và đặc biệt vòng 1 cũng nảy nở hơn. Ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ body ngày càng bốc lửa của H'Hen Niê trong đó có cả những netizen nước ngoài.

hhennie 1

Người hâm mộ của H'Hen Niê bày tỏ họ yêu thích cả 2 hình ảnh của nàng hậu.

Trước đó, H'Hen Niê từng tiết lộ cô tăng 3,5kg so với thời đang chinh chiến tại Miss Universe nhưng số đo hình thể không thay đổi mà là mỡgiảm đi, cơ tăng lên. Cô đã tập trung tập luyện, duy trì chế độ ăn uống khoa học. 

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tháng 12/2019, người đẹp Tây Nguyên trao vương miện cho tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ. H'Hen Niê nổi tiếng trên tầm quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Người đẹp Ê Đê đã làm nên lịch sử khi lọt top 5 chung cuộc. H'Hen Niê nổi tiếng là hoa hậu sở hữu hình thể chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Cô cao 1m72, số đo ba vòng 84 - 60 - 93 ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Về đời tư, vào khoảng tháng 1/2020, H'Hen Niê đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim dường như muốn bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai. Đến Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn đã cùng về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu. Dù vậy cặp đội đều im lặng, chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê từng tiết lộ về bạn trai: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh". Tuy nhiên mối tình này đã kết thúc trong sự tiếc nuối của khán giả.

hhennie 2

Mới đây, H'Hen Niê gây tranh cãi dữ dội vì lộ ảnh check-in trên xe khách khi đi từ Đắk Lắk vào lại TP.HCM. Nhiều người cho rằng cô làm màu thu hút sự chú ý. Giữa lúc netizen đang "khẩu chiến", H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng để nói rõ thực hư câu chuyện. Cô cho biết khi máy bay huỷ chuyến hoặc có lịch trình gấp, cô chẳng ngại ngồi ô tô suốt mấy giờ đồng hồ để kịp tiến độ công việc. Không chỉ chia sẻ loạt câu chuyện chẳng ngại khó trong lúc di chuyển, H'Hen Niê còn nhấn mạnh bản thân không ngại khó chỉ sợ không đủ sức khoẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link