Hà Hồ phấn khích khoe ảnh con gái Lisa, thừa nhận luôn phải làm điều này mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đáng yêu của cô bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đã thu hút rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Hai em bé sinh đôi Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hiện đang là những nhóc tỳ có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Mới đây Hà Hồ đã chia sẻ ảnh Lisa đang chơi cùng bà ngoại đã được chia sẻ.

ha-ho 3

Không chỉ vậy, cô cũng khoe cảnh ngọt ngào bên Lisa, Hồ Ngọc Hà thừa nhận: "Tối nào cũng phải hít hà nhau vậy đó". "Bà mẹ 3 con" ôm công chúa nhỏ vào lòng, trong khi gương mặt nhóc tì vẫn nhìn ống kính ngơ ngác.

Empty
Empty

Cô bé một lần nữa khiến fan xuýt xao vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ nên gương mặt sớm bộc lộ sự xinh xắn. Đặc biệt, khi Lisa cười lên thì vẻ xinh xắn, đáng yêu lại tăng lên gấp bội. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ về mơ ước muốn có một cô con gái từ rất lâu, nên nữ ca sĩ thường xuyên "làm điệu" cho con gái bằng những trang phục nữ tính kết hợp với phụ kiện dễ thương. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào về con gái cưng. Nhiều cư dân mạng không thể đứng yên vì quá dễ thương và xinh xắn. Tuy nhiên điều gây chú ý hơn cả chính là chiếc ốp lưng điện thoại của cô. Trên ốp, hình ảnh gia đình 5 người gồm Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Subeo và cặp song sinh Leon - Lisa được vẽ rất tỉ mỉ trên đó. Đây cũng là khoảnh khắc mà cả gia đình nữ ca sĩ cùng nhau đi du lịch cách đâu không lâu.

Chỉ một chi tiết bé nhỏ lọt vào khung hình nhưng cũng đủ chứng minh tình cảm mà người đẹp dành cho tổ ấm của mình. Hà Hồ dường như muốn lưu giữ những gì nhỏ bé và ngầm khẳng định gia đình là niềm hạnh phúc của cô và không có gì có thể thay thế được.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link