Hiền Hồ ngày càng cao tay trong cách diện đồ, trang phục đời thường cũng lấp lánh hàng hiệu đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc ngắn đặc trưng như búp bê, Hiền Hồ còn là một "tay chơi" trong làng thời trang hàng hiệu.

Dù chỉ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt mùa 4 nhưng có thể nói Hiền Hồ ở hiện tại lại thành công ngoài mong đợi. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng mái tóc ngắn đặc trưng như búp bê, Hiền Hồ còn là một "tay chơi" hàng hiệu.

Empty

Mới chớm hè thôi nhưng cô đã gây sốt với loạt outfit đi biển "xinh xỉu". 

Khi đi biển, cô nàng thường tối giản các món phụ kiện và hàng hiệu. Còn trong đồ chưng diện khi đi diễn hay xuống phố, Hiền Hồ lại rất chỉn chu và "khó tính" khi phối trang phục rất nhuận mắt. 

Empty

Đầm dáng suông có phần đơn giản lại bớt tính nhàm chán hơn hẳn nhờ cách phối thêm loạt phụ kiện như kính mắt, túi xách và sandal. 

Empty

Một lần khác, cô chứng tỏ độ yêu thích của mình với thương hiệu thời trang nước Ý khi đã diện là diện nguyên cây mới chịu.

Empty

Từ quần áo, váy vóc cho đến phụ kiện túi xách đều đen hoặc trắng. Trong một lần ra sân cỏ, cô đã diện chiếc áo dáng hoodie hot hit có giá trị khủng, lên tới 45 triệu đồng.

Empty

Với những set đồ mang tính công sở và tối giản thì có lẽ phụ kiện túi xách chính là item nâng tầm giá trị trang phục lên. 

Empty

Sở hữu mái tóc tém cá tính cùng gương mặt xinh đẹp như búp bê nên có thể nói, nữ ca sĩ khá hợp với nhiều kiểu quần áo. Set đồ denim tưởng đắt nhưng lại có giá trị vừa phải.

Empty

Hiền Hồ năm nay mới 24 tuổi nhưng phong  cách ăn mặc của cô đôi khi chị em ngoài 30 cũng có thể áp dụng được. cô thường chưng diện rất đơn giản và chọn phụ kiện đi kèm cùng tone màu sắc với trang phục.

Empty

Dáng túi duet shoulder bag này rất lạ, vừa có thể đeo chéo vai vừa có thể cầm tay. Nữ ca sĩ đã phải bỏ ra khoảng 28 triệu đồng để tậu về.

Empty

Túi to, túi nhỏ gì cô cũng xúng xính đeo lên người rất hợp mốt.

Giày dép, băng đô và boots hầm hố của nhà mốt Ý. Thương hiệu với chất lượng xịn cùng thiết kế đa dạng đã đốn gục trái tim giọng ca Có như không có.

Empty

Trong một sự kiện ra mắt MV của mình, nàng "Búp bê tóc ngắn" cũng khiến nhiều tín đồ thời trang đổ gục hoàn toàn với sự chịu chi khi diện tất tật từ đầu đến chân đồ của nhà mốtđình đám với tổng giá trị 187 triệu. Ngoài ra rất nhiều cái tên đắt đỏ được cô điểm mặt trong bộ túi xách đồ hiệu cũng như túi xách của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link