Lâm Khánh Chi nói gì khi bị nghi chụp ảnh cưới với bạn trai tin đồn để "dằn mặt" chồng cũ?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ kết thúc hôn nhân chẳng bao lâu, Phi Hùng đã có người yêu mới và thường khoe ảnh hạnh phúc và Lâm Khánh Chi liên tục có động thái gây chú ý.

Mới đây, Lâm Khánh Chi chẳng kém cạnh khi tung trọn bộ ảnh tạo hình cô dâu bên tình tin đồn. Cô diện chiếc váy đuôi cá, cúp ngực và hóa cô dâu lộng lẫy. Trong khi đó, trợ lý cũng diện vest đen bảnh bao như chú rể. Nhìn vào khung ảnh này ai cũng nghĩ đó là hình cưới.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai chụp ảnh chung nhưng đây là những khoảnh khắc đầu tiên khiến dân tình xôn xao bởi họ như đôi tình nhân đi chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, chia sẻ về bộ ảnh này, Lâm Khánh Chi cho biết, đây chỉ là sự vô tình. Hôm chụp hình, bên thiết kế có mang dư đồ nên chụp thêm, mọi thứ chỉ là sự tự nhiên. Trùng hợp đây cũng là trang phục nhìn khá giống với đồ cưới khiến nhiều người hiểu lầm.

Nữ ca sĩ chuyển giới nói thêm: "Nhiều người nói tôi cứ liên tục chụp hình cùng Song Duy nhưng lại nói chỉ là chị em thân thiết trong nghề là rất mâu thuẫn nhưng tôi cảm thấy điều này là hoàn toàn bình thường khi Song Duy là trợ lý của tôi, phụ tôi rất nhiều công việc, từ sắp xếp lịch trình đến quản lý cửa hàng của tôi. Tôi cảm thấy không phải cứ chụp ảnh cùng nhau là yêu nhau. Hiện tại tôi vẫn đang độc thân, chưa yêu ai cả và Song Duy vẫn là trợ lý của tôi".

Trước đó tối 29/4, chồng cũ Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý khi tiếp tục đăng loạt ảnh bên người yêu mới và úp mở chuyện đám cưới. Nhiều người khá tò mò phản ứng của Lâm Khánh Chi. Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi vẫn livestream buôn bán bình thường. Cô liên tục cười nói và giao tiếp với fan lẫn khách hàng của mình một cách vui vẻ.

Tối 30/4, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ảnh tình bể bình bên tình tin đồn là Song Duy khi cả hai xem bắn pháo hoa ngoài ban công của chung cư. Có vẻ như nữ ca sĩ chuyển giới không còn bận tâm đến thông tin về người cũ nữa.

lam-khanh-chi-phan-ung-the-nao-khi-chong-cu-tuyen-bo-chuan-bi-cuoi-ban-gai-nguoi-mau-1-ngoisaovn-w827-h1436

Trước đó, nói về động cơ chia tay, Phi Hùng cho rằng vợ không chung thủy, Phi Hùng nói: "Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên. Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi. Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thuỷ như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia".

phi-hung-thong-bao-chia-tay-lam-khanh-chi-sau-4-nam-chung-song-6d04a62d-ngoisaovn-w1000-h1501

Trao đổi với báo chí, Lâm Khánh Chi phản bác chuyện chồng cũ tố cô ngoại tình với Song Duy: "Đến thời điểm này Khánh Chi chưa yêu ai, khi yêu ai tôi sẽ công khai, không có chuyện gì phải giấu. Muốn quên 1 người phải mất tầm nửa năm hoặc 1 năm, sau đó tôi mới có thể mở lòng. Tôi là người chuyển giới nên rất trân trọng tình yêu, khi tôi kết hôn với anh Phi Hùng thì ai cũng biết tôi đã lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình.

Tôi là người sống vì chồng con, vì gia đình. Tôi thấy nhiều người chia tay xong lùm xùm nên tôi không thích, tôi muốn im lặng để 2 người cho nhau cơ hội bình tâm suy nghĩ. Thế nhưng anh Hùng lại có người yêu mới quá sớm thì sao tôi cho cơ hội được. Tôi rất buồn vì anh Hùng nghĩ tôi có tình ý với người khác suốt 1 năm nay, đây là điều hoàn toàn không đúng. Tôi và anh Hùng sử dụng chung mạng xã hội, tôi giao hết tất cả cho anh thì không có dại nhắn tin yêu đương với người khác để anh Hùng bóc phốt tôi. Tôi chỉ là thương em út bình thường, nhưng anh ấy quy chụp tôi.

Vì sao đến thời điểm này tôi mới lên tiếng, là do tôi muốn cho anh Phi Hùng cơ hội. Tôi đã muốn cho anh Hùng cơ hội nhưng anh ấy có người mới quá sớm. Tôi muốn quên 1 người phải có thời gian rất dài chứ không phải 1 sớm 1 chiều được. Nếu tôi có tình ý với ai thì sẽ phải cắt đứt với anh Phi Hùng trước".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link