Mỹ nhân chuyển giới Vbiz trong tà áo dài trắng: Hương Giang đẹp nền nã, Lâm Khánh Chi chẳng hề thua kém đàn em

( PHUNUTODAY ) - Lương Mỹ Kỳ, Hương Giang, Lâm Khánh Chi... diện áo dài trắng thướt tha, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa tán thưởng.

Lương Mỹ Kỳ

Vừa qua, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ loạt khoảnh khắc diện áo dài trắng nền nã lên trang cá nhân. Ai nấy đều khen ngợi vóc dáng mảnh mai, vòng nào ra vòng nấy của Lương Mỹ Kỳ khi cô khoác lên mình tà áo dài. Không những thế, Lương Mỹ Kỳ còn ghi điểm khi để tóc đen dài thẳng mượt, đúng chuẩn hình ảnh người con gái truyền thống. 

Empty

Hương Giang

Vào năm 2020, nàng hậu này từng có dịp sang Pháp công tác và đã thực hiện một bộ ảnh chụp áo dài trắng trên đường phố Paris khiến fan sắc đẹp quê nhà không khỏi phổng mũi hãnh diện vì quá đẹp. So với những mỹ nhân chuyển giới khác của Vbiz, Hương Giang là người đẹp sở hữu hình thể được đánh giá ấn tượng nhất. Vậy nên, khi cô khoác lên mình tà áo dài thướt tha, khán giả hâm mộ đều khen nức nở. 

Empty
Empty

Lâm Khánh Chi

Gương mặt tiếp theo lọt top những mỹ nhân chuyển giới diện áo dài trắng đẹp hút mắt chính là Lâm Khánh Chi. D chỉ diện áo dài trắng trơn truyền thống nhưng Lâm Khánh Chi vẫn vô cùng nổi bật. Đặc biệt, khi diện trang phục này, hiếm ai nghĩ rằng Lâm Khánh Chi đã bước sang tuổi U50. Vẻ đẹp nền nã, truyền thống của người đẹp U50 trong tà áo dài khiến bao người ngẩn ngơ. 

Nhiều fan khen rằng, Lâm Khánh Chi không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, thanh mảnh mà nhan sắc cũng vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Cô chẳng hề thua kém đàn em.

Empty
Empty

Lâm Khánh Chi cho biết sau khi chuyển giới, cô đã qua đi tuổi học sinh - sinh viên nên không có cơ hội mặc chiếc áo dài trắng như các bạn nữ khác. Nhìn các bạn nữ sinh ai cũng được diện áo dài trắng truyền thống cùng nhau đến trường khiến người đẹp có đôi chút chạnh lòng. Chính vì thế nữ ca sĩ quyết định thực hiện một bộ ảnh để thỏa niềm yêu thích của mình.

Nhớ lại trước đây, lần đầu tiên được mặc chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam, Lâm Khánh Chi đã rất lo lắng, không biết mình mặc áo dài có đẹp không. Đến khi khoác bộ áo dài đầu tiên, cô mới thấy không đến nỗi tệ và cảm thấy tự tin hơn.

Lynk Lee 

Thử khoác lên mình áo dài trắng thướt tha, Lynk Lee cũng từng khiến bao khán giả hâm mộ phải xuýt xoa tán thưởng vì quá đẹp. Đặc biệt, nhờ sở hữu vóc dáng mảnh mai và gương mặt trẻ lâu nên Lynk Lee diện áo dài trắng nhìn chẳng khác gì nữ sinh trung học. 

Empty
Empty

Có thể thấy, dàn mỹ nhân chuyển giới kể trên đều sở hữu những khoảnh khắc diện áo dài trắng trông vô cùng xinh đẹp, nền nã và thướt tha. Thậm chí, xem qua những hình ảnh này, nhiều chị em cũng phải cúi đầu chào thua. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link