Hiền Thục bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên Lâm Khánh Chi thời chưa chuyển giới và nhắc đến "chuyện tình dĩ vãng"

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục - Lâm Khánh Chi chiếm spotlight với trào lưu đào ảnh quá khứ, nhìn qua nhiều người còn tưởng họ từng hẹn hò.

Mới đây, Hiền Thục gây chú ý khi bắt trend khoe ảnh quá khứ bằng cách đăng ảnh bên Lâm Khánh Chi thời chưa chuyển giới, nữ ca sĩ viết kèm: "Chuyện tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng". Với những khán giả thế hệ sau này, nhiều người không biết rõ quá khứ của Lâm Khánh Chi và Hiền Thục, nhìn tưởng như hai người hẹn hò.

Empty
Empty
Empty

Nhưng thực tế, họ chỉ là bạn thân. Thời chưa chuyển giới, Lâm "công chúa" từng là chàng "hoàng tử" gắn liền với tên tuổi Hiền Thục. Cả hai từng hợp tác trong các clip âm nhạc nhiều năm trước.

Cho đến nay dù đã hơn 20 năm qua đi nhưng Hiền Thục và Lâm Khánh Chi vẫn giữ được sức nóng của bản thân. Nếu Lâm Khánh Chi đã chuyển giới và từng kết hôn thì Hiền Thục hiện đang làm mẹ đơn thân. 

Sau đổ vỡ tình cảm, cô lựa chọn làm mẹ đơn thân, trong suốt nhiều năm qua, cô luôn có cha mẹ ở bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ. Hiền Thục làm mẹ khá trẻ, khi đó cô mới 21 tuổi, bố của con gái cô là nhạc sĩ Tuấn Thăng. Lúc đó, nữ ca sĩ phải đấu tranh tư tưởng giữa việc giữ hay bỏ thai. Cuối cùng giọng ca "Nhật ký của mẹ" quyết định giữ con và sẽ một mình nuôi bé khôn lớn.

hien-thuc-suy-cho-cung-chi-co-con-cai-la-tai-san-quy-gia-nhat-06c27fa2

Hiền Thục cho biết cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. Thời điểm đó, bố Hiền Thục phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình nhưng sau đó, ông bị tai biến, nằm liệt giường. Lúc này mẹ cô là người gánh vác mọi việc. Hiền Thục đã ứa nước mắt bởi sự hi sinh cũng như tấm lòng của mẹ. Bởi bà chẳng bao giờ trách móc cô vì có thai khi chưa kết hôn hay sự dại dột của cô. Nhờ bố mẹ Hiền Thục có thể mạnh mẽ vượt qua tất cả, để nuôi dạy con gái Gia Bảo thành người.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link