Lâm Khánh Chi thông báo tin vui "trúng xô" 10 tỷ, cả showbiz dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Vào cuối năm 2020, người đẹp chuyển giới còn rao bán sương sương 5 miếng đất chục tỷ.

Mới đây, Lâm Khánh Chi vừa bất ngờ thông báo "trúng xô" với mức tiền lên đến 10 tỷ đồng. Chưa biết là ý cô ở đây là trúng xô (show) hay trúng xổ số. Khán giả nói chung và người hâm mộ đều háo hức và còn gửi lời chúc mừng nhưng cô đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái này. 

lam-khanh-chi 1

Nếu quả thực là có được số tiền 10 tỷ thì cô đã giàu càng thêm giàu, tiền bạc dư dả không biết để đâu cho hết. Hiện, vợ chồng Lâm Khánh Chi đang sở hữu số tài sản khủng ai cũng mơ ước. 

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ chuyển giới vừa chia sẻ hình ảnh 5 cuốn sổ đỏ đại diện cho 5 miếng đất mà cô đang rao bán khiến dân tình choáng ngợp. Được biết đây là 5 miếng đất ở Vũng Tàu, quê của nhà chồng. Ai cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ vì độ giàu có của người đẹp chuyển giới. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi nửa thật nửa đùa giải thích rằng đây chi là đất của mẹ chồng nhờ cô đăng bán mà thôi.

lam-khanh-chi 2

Không cần sở hữu 5 miếng đất này thì hiện tại vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng đã có khối tài sản kếch sù với 4 căn hộ cao cấp, 3 chiếc ô tô, hàng loạt nữ trang hột xoàn đắt đỏ và bất động sản nằm rải rác khắp nơi. Gia đình bố mẹ ruột Lâm Khánh Chi cũng tỏ ra không thua kém khi "nhờ" con gái làm chủ biệt thự sân vườn có diện tích lên đến 5000 m2.

Nữ ca sĩ còn khiến fan hâm mộ phải trầm trồ khi đem cả sấp tiền đi đặt cọc mua nhà triệu đô. Đáng chú ý, người đẹp gần như chẳng phải đắn đo suy nghĩ mà “chốt đơn” ngay khi thấy căn hộ ưng ý.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. Năm nay Lâm Khánh Chi cũng tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai nhưng khá giản dị. Nhân đây cô cũng giải thích việc gửi con về nhà ông bà ngoại là vì thời gian qua cô quá bận rộn, không có nhiều thời gian ở bên con. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link