Tưởng mặc váy hoa sến sẩm, nào ngờ Lâm Khánh Chi lên đồ đẹp xuất sắc vừa hack tuổi vừa hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Không còn trưng dụng váy đầm lộng lẫy, đính kim sa đá lấp lánh như thường thấy, Lâm Khánh Chi dành cả mùa khoe dáng trong váy hoa.

Phong cách thời trang của Lâm Khánh Chi là một trong nhwunxg yếu tố giúp cô được bao người ngước nhìn. Dù trong hoàn cảnh nào, bà xã  Phi Hùng lựa chọn luôn tập hợp của các tiêu chí: lộng lẫy, điệu đà và rực rỡ. Đặc biệt, trong suốt mùa Tết vừa qua, theo dõi trang cá nhân Lâm Khánh Chi, ai nấy đều phải bày tỏ sự trầm trồ, khen ngợi không ngớt vì cô toàntrưng dụng lại sở hữu kiểu dáng và màu sắc khác biệt, làm dân tình khó mà chán mắt.

Empty

Đi dạo vườn hoa Tết ngày cuối năm, Lâm Khánh Chi khoe sắc thắm trong bộ váy hoa nhí màu kem đơn giản.

Empty

Chỉ với những món phụ kiện cơ bản, Lâm Khánh Chi đã giúp "nâng tầm" cho cây đồ thêm phần đẳng cấp.

Empty

Chuyển sang bộ váy hoa đỏ rực rỡ sở hữu phom dáng đuôi cá ôm sát, Lâm Khánh Chi nổi bần bật lấn át cả vườn hoa.

Empty

Bộ váy hoa nền đỏ điểm xuyết lá xanh vô cùng phù hợp với làn da sáng mịn của giọng ca chuyển giới cũng như tôn được nét quý phái, sang chảnh.

Empty

Cô nàng 7X "lăng xê" dáng váy ôm sát đơn giản hơn với phần tay dài, cổ tròn kín đáo. Tuy vậy, sự xuất hiện của những bông hoa hồng kiêu sa trên nền vải đen kịt lại đầy nổi bật.

Empty

Hết đen huyền bí lại chuyển sang xanh, dường như Lâm Khánh Chi dù trưng dụng suốt mùa Tết chỉ toàn váy hoa mà vẫn không làm cho hình ảnh của mình mờ nhạt, đơn điệu.

Empty

Cũng có khi chán kín đáo, đàn chị Hương Giang lại chuyển mình với style gợi cảm với váy dây xẻ ngực.

Empty

Trong suốt mùa Tết Nguyên Đán vừa qua, Lâm Khánh Chi đã "chiêu đãi" dân tình với loạt bộ váy hoa hoè hoa sói vô cùng đặc sắc.

Chị em sẽ có thêm nhiều chiêu hay ho trong cách chọn kiểu trang phục trẻ trung này:

- Ưu tiên trang phục hoa vừa phải

Váy hoa có hoạ tiết nhỏ sẽ giúp cô "cưa tuổi" thành công thì hoạ tiết hoa lớn hơn sẽ giúp làm bật lên nét kiêu sa, quý phái tuổi U40. Tuỳ vào phong cách hướng đến mà Lâm Khánh Chi có những sự lựa chọn khác nhau.

- Kiểu dáng phù hợp với cơ thể 

Với "Công chúa họ Lâm", cô thường ưu tiên những phom dáng váy ôm, không cầu kì bèo nhún để tôn lên triệt để đường xong vóc dáng.  Đôi khi người đẹp cũng thử nghiệm những kiểu váy cách điệu hơn.

- Màu sắc váy đầm tươi sáng

Để tôn lên nét tươi trẻ của người mặc, màu sắc của váy hoa cũng cần được ưu tiên hàng đầu. Điều này giúp người đẹp "ăn gian" tuổi tác cũng như nịnh dáng, tôn da đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link